Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vai trò cung ứng dịch vụ công...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay

Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay

Đổi mới cơ chế cung ứng dịch vụ công của Nhà nước là vấn đề mới và rất phức tạp, nhận thức một cách đúng đắn, đầy đủ vấn đề này là hết sức khó khăn. Nếu nhận thức không thống nhất và đầy đủ về nội dung, đặc trưng, bản chất của Nhà nước về dịch vụ công sẽ dẫn rới tình trạng lúng túng, khó khăn trong...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thu Hà
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Tạp chí Quản lý nhà nước
Dịch vụ công
Cung ứng dịch vụ công
Quản lý kinh tế
Cơ chế thị trường
Doanh nghiệp
Tổ chức xã hội
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43163
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập
Bằng: Nguyễn Ngọc Thao
Được phát hành: (2021)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2015)
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hương
Được phát hành: (2019)
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
Bằng: Bolstorff Peter
Được phát hành: (2011)
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hoàng Tú Oanh, et al.
Được phát hành: (2014)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Khuyến khích xã hội hóa trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công: Kết quả và đề xuất, khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Trường Giang
Được phát hành: (2020)
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
Bằng: Đinh, Tuấn Minh
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2021)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng quản lý chuỗi cung ứng xanh trong việc nâng cao giá trị gia tăng ngành chè xuất khẩu /
Bằng: Phùng, Thị Trung
Kinh nghiệm của một số nước trong triển khai các dự án cung ứng dịch vụ công theo hình thức đối tác công tư và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Trịnh Xuân Thắng
Được phát hành: (2020)
Cơ chế lựa chọn chủ thể cung ứng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt
Bằng: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Được phát hành: (2020)
Quản trị chất lượng chuỗi cung ứng cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
Được phát hành: (2021)
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Được phát hành: (2022)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xã hội hóa cung ứng dịch vụ công
Bằng: Đặng Văn Thống
Được phát hành: (2022)
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam
Bằng: Dương Quốc Chính
Được phát hành: (2021)
Sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh đại dịch Covid 19 và phản ứng của các công ty đa quốc gia
Bằng: Phạm Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
Bằng: Vũ Ngọc Hà
Được phát hành: (2017)
Chuyển giao dịch vụ công cho các cơ sở ngoài nhà nước - Vấn đề và giải pháp\
Bằng: Lê, Chi Mai
Được phát hành: (2002)
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công thiết yếu thuộc lĩnh vực trợ giúp pháp lý trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Trịnh Thị Thanh, Trịnh Thuý Liễu
Được phát hành: (2024)
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp logistics Việt Nam tại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ
Bằng: Lâm Tuấn Hưng
Được phát hành: (2020)
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Đặng Hoàng Thanh Nga
Được phát hành: (2021)
Tiếp tục cải cách và đổi mới khu vực tổ chức sự nghiệp công lập cung ứng dịch vụ giáo dục và y tế ở Việt Nam/
Bằng: Nguyễn, Thị Tuệ Anh TS
Được phát hành: (2010)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Vai trò của các tổ chức xã hội nhìn từ góc độ cung cấp dịch vụ công tác xã hội đối với gia đình và trẻ em
Bằng: Đỗ Thị Ngọc Phương
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2015)
Bàn về quy chế pháp lý của dịch vụ công
Bằng: Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2015)
Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh của dịch Covid-19: trường hợp ngành công nghiệp chế biến, chế tạo
Bằng: Vũ Hùng Cường
Được phát hành: (2021)
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Việt Đức
Được phát hành: (2016)
Đánh giá trải nghiệm và cảm nhận của người dân về tư pháp. Kết quả và kiến nghị từ khảo sát thí điểm ở 3 tỉnh
Bằng: UNDP Việt Nam
Được phát hành: (2011)
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội
Bằng: Phan Thị Bích Thảo
Được phát hành: (2015)
Quản lý nhà nước đối với dịch vụ công trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Tạ Quang Ngọc
Được phát hành: (2021)
Quản trị chiến lược chuỗi cung ứng
Được phát hành: (2008)
Kinh nghiệm sử dụng chế độ hợp đồng trong quản lý viên chức làm việc trong một số lĩnh vực dịch vụ công tại I-ta-li-a
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập
    Bằng: Nguyễn Ngọc Thao
    Được phát hành: (2021)
  • Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh
    Được phát hành: (2015)
  • Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Hương
    Được phát hành: (2019)
  • Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
    Bằng: Bolstorff Peter
    Được phát hành: (2011)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved