Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ý định mua sắm trực tuyến dược...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Tác giải sử dụng phương pháp định lượng đã chỉ ra những nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ đó tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển các doanh nghiệp trực tuyến kinh doanh dược mỹ phẩm nước ngoài nữ giới....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Hùng Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Dược mỹ phẩm
Mua sắm trực tuyến
TP. Hồ Chí Minh
Mỹ phẩm nước ngoài
Nữ giới
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43284
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556847149481984
author Phạm Hùng Cường
author_facet Phạm Hùng Cường
author_sort Phạm Hùng Cường
collection DSpaceTVQH
description Tác giải sử dụng phương pháp định lượng đã chỉ ra những nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ đó tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển các doanh nghiệp trực tuyến kinh doanh dược mỹ phẩm nước ngoài nữ giới.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43284
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-432842017-12-21T17:58:23Z Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh Phạm Hùng Cường Dược mỹ phẩm Mua sắm trực tuyến TP. Hồ Chí Minh Mỹ phẩm nước ngoài Nữ giới Tác giải sử dụng phương pháp định lượng đã chỉ ra những nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ đó tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển các doanh nghiệp trực tuyến kinh doanh dược mỹ phẩm nước ngoài nữ giới. 2016 2017-12-18 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43284 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 26/2016
spellingShingle Dược mỹ phẩm
Mua sắm trực tuyến
TP. Hồ Chí Minh
Mỹ phẩm nước ngoài
Nữ giới
Phạm Hùng Cường
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
title Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
title_full Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
title_fullStr Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
title_short Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
title_sort y dinh mua sam truc tuyen duoc my pham nuoc ngoai cua nu gioi tren dia ban tp ho chi minh
topic Dược mỹ phẩm
Mua sắm trực tuyến
TP. Hồ Chí Minh
Mỹ phẩm nước ngoài
Nữ giới
url https://hdl.handle.net/11742/43284
work_keys_str_mv AT phamhungcuong yđinhmuasamtructuyenduocmyphamnuocngoaicuanugioitrenđiabantphochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Phạm, Hùng Cường
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    Bằng: Dương Thúy Hằng
    Được phát hành: (2022)
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
    Bằng: Bùi, Văn Quang
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2016)
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved