Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh

Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh

Phương pháp giảng dạy bằng vụ việc là phương pháp giảng dạỵ đào tạo luật tích cực được áp dụng ở nhiều quốc gia tiến bộ trên thế giới. Khác với phương pháp diễn giảng truyền thống, các tình huống giả định thường được sáng tạo để làm rõ hoặc minh họa cho phần lý thuyêt. Thay vào đó, trong phương pháp...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Thị Mai Hạnh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Bản án
Sử dụng bản án
Bản án trong giảng dạy
Giảng dạy pháp luật
Lý thuyết
Anh
Đào tạo luật
Giảng dạy lý thuyết
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43303
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560769337524224
author Đỗ Thị Mai Hạnh
author_facet Đỗ Thị Mai Hạnh
author_sort Đỗ Thị Mai Hạnh
collection DSpaceTVQH
description Phương pháp giảng dạy bằng vụ việc là phương pháp giảng dạỵ đào tạo luật tích cực được áp dụng ở nhiều quốc gia tiến bộ trên thế giới. Khác với phương pháp diễn giảng truyền thống, các tình huống giả định thường được sáng tạo để làm rõ hoặc minh họa cho phần lý thuyêt. Thay vào đó, trong phương pháp giảng dạy bằng vụ việc, việc giảng lý thuyết song hành cùng các bản án được tìm kiếm, chọn lọc để giải thích, minh họa cho bài học. Cách thức sử dụng bản án khi giảng dạy pháp luật phần lý thuyết theo phương pháp giảng dạy bằng vụ việc như thế nào? Tìm hiểu về vẩn đề này, một chuyên đề về các điều khoản trong luật hợp đồng của nước Anh sẽ được trình bày theo cách thức các bản án được sử dụng với mục tiêu làm rõ phần lý thuyết khi giảng dạy pháp luật.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43303
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-433032017-12-21T18:44:28Z Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh Đỗ Thị Mai Hạnh Bản án Sử dụng bản án Bản án trong giảng dạy Giảng dạy pháp luật Lý thuyết Anh Đào tạo luật Giảng dạy lý thuyết Phương pháp giảng dạy bằng vụ việc là phương pháp giảng dạỵ đào tạo luật tích cực được áp dụng ở nhiều quốc gia tiến bộ trên thế giới. Khác với phương pháp diễn giảng truyền thống, các tình huống giả định thường được sáng tạo để làm rõ hoặc minh họa cho phần lý thuyêt. Thay vào đó, trong phương pháp giảng dạy bằng vụ việc, việc giảng lý thuyết song hành cùng các bản án được tìm kiếm, chọn lọc để giải thích, minh họa cho bài học. Cách thức sử dụng bản án khi giảng dạy pháp luật phần lý thuyết theo phương pháp giảng dạy bằng vụ việc như thế nào? Tìm hiểu về vẩn đề này, một chuyên đề về các điều khoản trong luật hợp đồng của nước Anh sẽ được trình bày theo cách thức các bản án được sử dụng với mục tiêu làm rõ phần lý thuyết khi giảng dạy pháp luật. 2015 2017-12-19 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43303 vi 7 trang application/pdf Tạp chí Khoa học pháp lý số 4/2015
spellingShingle Bản án
Sử dụng bản án
Bản án trong giảng dạy
Giảng dạy pháp luật
Lý thuyết
Anh
Đào tạo luật
Giảng dạy lý thuyết
Đỗ Thị Mai Hạnh
Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
title Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
title_full Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
title_fullStr Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
title_full_unstemmed Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
title_short Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
title_sort su dung ban an trong giang day phap luat phan ly thuyet kinh nghiem qua mot truong hop o anh
topic Bản án
Sử dụng bản án
Bản án trong giảng dạy
Giảng dạy pháp luật
Lý thuyết
Anh
Đào tạo luật
Giảng dạy lý thuyết
url https://hdl.handle.net/11742/43303
work_keys_str_mv AT đothimaihanh sudungbanantronggiangdayphapluatphanlythuyetkinhnghiemquamottruonghopoanh

Những quyển sách tương tự

  • Mã văn hoá trong tác phẩm văn học - Những vấn đề lí thuyết và giảng dạy /
    Bằng: Lê, Nguyên Cẩn
    Được phát hành: (2018)
  • Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
    Bằng: Đỗ, Văn Đại
  • Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
    Bằng: Phạm Minh Đức
    Được phát hành: (2020)
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
    Bằng: Trương, Nhật Quang
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
    Bằng: Vũ, Duy Cương
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved