Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
Phương pháp giảng dạy bằng vụ việc là phương pháp giảng dạỵ đào tạo luật tích cực được áp dụng ở nhiều quốc gia tiến bộ trên thế giới. Khác với phương pháp diễn giảng truyền thống, các tình huống giả định thường được sáng tạo để làm rõ hoặc minh họa cho phần lý thuyêt. Thay vào đó, trong phương pháp...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43303 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820560769337524224 |
---|---|
author | Đỗ Thị Mai Hạnh |
author_facet | Đỗ Thị Mai Hạnh |
author_sort | Đỗ Thị Mai Hạnh |
collection | DSpaceTVQH |
description | Phương pháp giảng dạy bằng vụ việc là phương pháp giảng dạỵ đào tạo luật tích cực được áp dụng ở nhiều quốc gia tiến bộ trên thế giới. Khác với phương pháp diễn giảng truyền thống, các tình huống giả định thường được sáng tạo để làm rõ hoặc minh họa cho phần lý thuyêt. Thay vào đó, trong phương pháp giảng dạy bằng vụ việc, việc giảng lý thuyết song hành cùng các bản án được tìm kiếm, chọn lọc để giải thích, minh họa cho bài học. Cách thức sử dụng bản án khi giảng dạy pháp luật phần lý thuyết theo phương pháp giảng dạy bằng vụ việc như thế nào? Tìm hiểu về vẩn đề này, một chuyên đề về các điều khoản trong luật hợp đồng của nước Anh sẽ được trình bày theo cách thức các bản án được sử dụng với mục tiêu làm rõ phần lý thuyết khi giảng dạy pháp luật. |
format | Bài trích |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43303 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2015 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-433032017-12-21T18:44:28Z Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh Đỗ Thị Mai Hạnh Bản án Sử dụng bản án Bản án trong giảng dạy Giảng dạy pháp luật Lý thuyết Anh Đào tạo luật Giảng dạy lý thuyết Phương pháp giảng dạy bằng vụ việc là phương pháp giảng dạỵ đào tạo luật tích cực được áp dụng ở nhiều quốc gia tiến bộ trên thế giới. Khác với phương pháp diễn giảng truyền thống, các tình huống giả định thường được sáng tạo để làm rõ hoặc minh họa cho phần lý thuyêt. Thay vào đó, trong phương pháp giảng dạy bằng vụ việc, việc giảng lý thuyết song hành cùng các bản án được tìm kiếm, chọn lọc để giải thích, minh họa cho bài học. Cách thức sử dụng bản án khi giảng dạy pháp luật phần lý thuyết theo phương pháp giảng dạy bằng vụ việc như thế nào? Tìm hiểu về vẩn đề này, một chuyên đề về các điều khoản trong luật hợp đồng của nước Anh sẽ được trình bày theo cách thức các bản án được sử dụng với mục tiêu làm rõ phần lý thuyết khi giảng dạy pháp luật. 2015 2017-12-19 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43303 vi 7 trang application/pdf Tạp chí Khoa học pháp lý số 4/2015 |
spellingShingle | Bản án Sử dụng bản án Bản án trong giảng dạy Giảng dạy pháp luật Lý thuyết Anh Đào tạo luật Giảng dạy lý thuyết Đỗ Thị Mai Hạnh Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh |
title | Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh |
title_full | Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh |
title_fullStr | Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh |
title_full_unstemmed | Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh |
title_short | Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh |
title_sort | su dung ban an trong giang day phap luat phan ly thuyet kinh nghiem qua mot truong hop o anh |
topic | Bản án Sử dụng bản án Bản án trong giảng dạy Giảng dạy pháp luật Lý thuyết Anh Đào tạo luật Giảng dạy lý thuyết |
url | https://hdl.handle.net/11742/43303 |
work_keys_str_mv | AT đothimaihanh sudungbanantronggiangdayphapluatphanlythuyetkinhnghiemquamottruonghopoanh |