Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dịch vụ công trực tuyến và vấn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội

Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội

Bài viết đề cập đến thực trạng cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội, nguyên nhân của các hạn chế trong sử dụng dịch vụ công trực tuyến và một số giải pháp thu hút công dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Thị Bích Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Tạp chí Quản lý nhà nước
Chính phủ điện tử
Dịch vụ công
Dịch vụ công trực tuyến
Chính quyền điện tử
Hà Nội
Hành chính công
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43466
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Hoá đơn điện tử - thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến toàn trình trong phát triển chính phủ điện tử
Bằng: Phạm Huyền Trang
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Được phát hành: (2024)
Để Chính phủ điện tử thành công, điều kiện tiên quyết là cải cách hành chính\
Bằng: Quỳnh Châu
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
Bằng: Nguyễn Đình Lợi
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Được phát hành: (2010)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Phương thức giải quyết tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thành Minh Chánh
Được phát hành: (2021)
Government in the digital age (Chính phủ trong thời đại số hoá)\
Bằng: Gosling Paul
Được phát hành: (1997)
Về dịch vụ tin cây, xử lý vi phạm trong giao dịch điện tử
Bằng: Lê Quang Tùng
Được phát hành: (2022)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
Bằng: Nguyễn Đình Lợi
Được phát hành: (2021)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đoàn Quỳnh Thương
Được phát hành: (2014)
Một số góp ý về dịch vụ tin cậy đối với dự thảo Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi)
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2022)
Chính phủ điện tử-Bước phát triển kỳ diệu của thời đại công nghệ thông tin\
Bằng: Nguyễn, Thúc
Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
Bằng: Đỗ, Phú Thọ
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Vũ Quỳnh
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Từ dịch vụ hành chính công đến thủ tục một cửa\
Bằng: Quốc Hợp
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
Được phát hành: (2014)
Vì sao dịch vụ hành chính công ở Hà Nội triển khai còn gặp nhiều trở ngại
Vấn đề chữ ký điện tử trong Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi) và vướng mắc trong giao dịch trực tuyến của ngành ngân hàng - Đề xuất giải pháp
Bằng: Trần Xuân Việt
Được phát hành: (2023)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và hoàn thiện Tòa án điện tử tại Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Thanh Trúc
Được phát hành: (2022)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024)
Dự thảo nghị định quy định chi tiết thi hành Luật giao dịch điện tử về chữ ký điện tử và dịch vụ tin cậy
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
Bằng: Phạm, Quang Lê
Luật giao dịch điện tử điểm tựa của hội nhập kinh tế số
Người dân không còn phải đưa tiền dưới gầm bàn: Xung quanh việc ra đời của các Trung tâm dịch vụ hành chính công tại Hà Nội\
Bằng: Mạnh Quân
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Một số bất cập trong thi hành trong Luật Giao dịch điện tử
Bằng: Lê Quang Tùng
Được phát hành: (2022)
eBusinese & eCommerce: Quản trị theo chuỗi giá trị số
Bằng: Meier Andreas
Được phát hành: (2011)
Báo cáo thương mại điện tử trên nền tảng di động Việt Nam 2014
Bằng: Bộ Công thương
Được phát hành: (2014)
Bình luận về hợp đồng điện tử trong dự thảo Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi)
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2022)
Xu hướng tích hợp các dịch vụ tài chính - Nhìn từ góc độ thể chế pháp lý và những vấn đề đặt ra
Bằng: Nguyễn Văn Hiệu
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
    Bằng: Phạm Thị Diễm
    Được phát hành: (2021)
  • Hoá đơn điện tử - thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến toàn trình trong phát triển chính phủ điện tử
    Bằng: Phạm Huyền Trang
    Được phát hành: (2023)
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Huyền Trang
    Được phát hành: (2024)
  • Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
    Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
    Được phát hành: (2020)
  • Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved