Đo lường tính "quyết tâm" và "quyết đoán" của cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam
Quá trình khởi nghiệp hầu hết đều chỉ xuất phát từ ý tưởng về sản phẩm, dịch vụ mới. Chính nhờ lòng kiên trì, nhẫn nại vượt qua các thách thức và sai lầm, nhà khởi nghiệp mới có thể biến ý tưởng ban đầu thành thứ gì đó thực sự giá trị, phát triển nó thành một doanh nghiệp. Con đường đến thành côn...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43915 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Quá trình khởi nghiệp hầu hết đều chỉ xuất phát từ ý tưởng về sản phẩm,
dịch vụ mới. Chính nhờ lòng kiên trì, nhẫn nại vượt qua các thách thức và sai
lầm, nhà khởi nghiệp mới có thể biến ý tưởng ban đầu thành thứ gì đó thực
sự giá trị, phát triển nó thành một doanh nghiệp. Con đường đến thành công
hiếm khi bằng phẳng. Qua khảo sát trực tiếp hàng ngàn người khởi nghiệp
(hoặc chuẩn bị) trong quý 1/2015, với kích thước mẫu thống kê gần 3.000 quan
sát, nghiên cứu này sẽ cho cái nhìn rõ hơn về tính kiên trì trong khởi nghiệp
của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. |
---|