Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Một trong ba trọng tâm của Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020 là "nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính và chất lượng dịch vụ công"1. Đối với các cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt ở cấp huyện thì việc cung ứng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa l...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/44000 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Một trong ba trọng tâm của Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn
2011-2020 là "nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính và chất lượng dịch vụ công"1.
Đối với các cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt ở cấp huyện thì việc cung ứng
dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa liên thông đang là hướng đi đúng, góp
phần nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho tổ chức và công dân. Tuy nhiên,
việc cung ứng dịch vụ hành chính công tại cấp huyện theo cơ chế này vẫn còn một
số hạn chế cần sớm khắc phục. |
---|