Học thuyết trình tự công bằng và việc bảo vệ quyền con người: Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam
Bài viết bàn về lược sử phát triển của học thuyết trình tự công bằng (dueprocess) trên thế giới, đồng thời đối chiếu, bình luận và gợi mở cho việc áp dụng học thuyết thủ tục công bằng trong thi hành Hiến pháp năm 2013.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/44236 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!