Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết đị...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên

Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi của khách hàng trong lĩnh vực thông tin di động, làm rõ tiến trình và xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến việc chọn mạng thông tin di động, đồng thời đề xuất một số giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn mạng di động tại thị trường Khu vực Bình Tr...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Đức Tính
Tác giả khác: Nguyễn Văn Toàn
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Đài chuyển mạch
Dịch vụ thông tin di động
Dịch vụ giá trị gia tăng
Viễn thông
Người tiêu dùng
Dịch vụ vô tuyến toàn cầu
Trạm thu phát sóng mặt đất
Mạng di động
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28738
https://hdl.handle.net/11742/44599
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
Được phát hành: (2020)
Tiền di động - Một năm nhìn lại.
Bằng: Hạ Thị Thiều Dao, et al.
Được phát hành: (2022)
Cạnh tranh...bằng mọi giá: Vấn đề & suy ngẫm
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Được phát hành: (2018)
Báo cáo thương mại điện tử trên nền tảng di động Việt Nam 2014
Bằng: Bộ Công thương
Được phát hành: (2014)
Tìm hiểu và đánh giá về Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích (Quyết định 11) trong Luật Viễn thông
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Phát triển khu vực dịch vụ
Được phát hành: (2007)
Đóng góp ý kiến cho dự thảo Luật An ninh mạng
Bằng: Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Tác động của Cách mạng Công nghiệp 4.0 đối với lĩnh vực dịch vụ tài chính
Bằng: Vũ Thị Phương Thụy
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
Bằng: Đặng, Thị Việt Đức
Sự cần thiết điều chỉnh dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet (OTT viễn thông) và một số góp ý về dịch vụ này trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2023)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
Bằng: Bùi Ngọc Cường
Được phát hành: (2007)
Thực trạng pháp luật về hoạt động khuyến mại trong kinh doanh dịch vụ viễn thông ở Việt Nam /
Bằng: Cao, Thanh Huyền
Định hướng phát triển khu vực dịch vụ thành phố Hà Nội đến năm 2020
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Phát triển khu vực dịch vụ
Bằng: Đinh Văn Ân, et al.
Được phát hành: (2007)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2021)
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ vệ tinh viễn thông và bài học kinh nghiệm
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Đánh giá về tính cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ viễn thông của Luật Viễn thông 2009 và hướng sửa đổi
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm của các nước vè hoạt động phổ cập dịch vụ viễn thông và bài học kinh nghiệm
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2023)
Đánh giá về chia sẻ cơ sở hạ tầng viễn thông và một số góp ý trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Quang Hùng, Trần Thanh Tuấn
Được phát hành: (2016)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Huỷ hoại một nhan sắc. Mẹ của Thu Trâm có vấn đề về tâm thần: Xung quanh việc người mẫu Võ Thị Thu Trâm bị nạn\
Bằng: Dạ Ly
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
Bằng: Bùi Hải Thiêm
Được phát hành: (2017)
Xu hướng điều chỉnh thuế suất thuế giá trị gia tăng tại các nước trên thế giới
Bằng: Hồ Ngọc Tú
Được phát hành: (2023)
Đánh thuế đối với dịch vụ xuất khẩu trong đề nghị xây dựng Dự án Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi).
Bằng: Phan Thị Hương Vũ
Được phát hành: (2023)
Du lịch vũ trụ giá 15.000USD\
Bằng: Bình Minh
Bài học kinh nghiệm của quốc tế trong quản lý dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet
Bằng: Lê Thị Kim Chi
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ Fiber VNN của khách hàng tại VNPT Bình Dương
Bằng: Thái Thành Lợi
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu đặc điểm hình thái một số cấu trúc não và nồng độ serotonin huyết tương, dịch não tủy ở bệnh nhân trầm cảm mức độ nặng
Bằng: Đỗ Xuân Tĩnh
Được phát hành: (2020)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Yếu tố tác động đến việc chọn dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở tỉnh Bến Tre
Bằng: Phan Minh Tâm
Được phát hành: (2020)
Service law ready refencer - 2 volumes\
Bằng: Aiyer & Bansal
Được phát hành: (1996)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
    Được phát hành: (2020)
  • Tiền di động - Một năm nhìn lại.
    Bằng: Hạ Thị Thiều Dao, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Cạnh tranh...bằng mọi giá: Vấn đề & suy ngẫm
    Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
    Được phát hành: (2018)
  • Báo cáo thương mại điện tử trên nền tảng di động Việt Nam 2014
    Bằng: Bộ Công thương
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved