Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Bằng: Đào Quang Khanh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Xây dựng phương pháp luận để thiết kế bộ điều khiển bám tối ưu cho hệ phi tuyến là động cơ xăng, cụ thể là: điều khiển bám tối ưu bằng phương pháp điều khiển tích phân tối ưu toàn phương gián tiếp LQIT tự chỉnh dọc trục thời gian (receding horizon) bằng hệ thống nhận dạng trực tuyến các tham số từ m...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đào Quang Khanh |
---|---|
Tác giả khác: | Lưu Kim Thành |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33417 https://hdl.handle.net/11742/45426 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Bằng: Đào Quang Khanh
Được phát hành: (2020) -
Nghiệm β-nhớt của phương trình Hamilton-Jacobi và ứng dụng trong bài toán điều khiển tối ưu
Bằng: Phan Trọng Tiến
Được phát hành: (2020) -
Nghiên cứu đặc điểm dị tật bẩm sinh cổ bàn chân và kết quả phục hồi chức năng bàn chân trước khép bẩm sinh
Bằng: Nguyễn Hoài Nam
Được phát hành: (2021) -
Một số bài toán điều khiển tối ưu đối với hệ phương trình Navier- Stokes-Voigt
Bằng: Trần Minh Nguyệt
Được phát hành: (2019) - Ngăn chặn nạn buôn lậu gạch men, thuốc lá ngoại