Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Được phát hành: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
Nghiên cứu mối quan hệ giữa việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhằm giải quyết các mục tiêu cụ thể sau: Mục tiêu 1: Khám phá lý thuyết về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, các nhân tố cấu thành mối quan...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Châu Thị Lê Duyên |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27189 https://hdl.handle.net/11742/45513 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Được phát hành: (2009) -
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đối với người lao động trong các doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam
Bằng: Phạm Việt Thắng
Được phát hành: (2018) -
Về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Phú -
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp : một số vấn đề lý luận
Bằng: Nguyễn Như Phát, et al.
Được phát hành: (2013) -
Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, những vấn đề đặt ra và giải pháp
Bằng: Trần Ngọc Mai
Được phát hành: (2020)