Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu mô hình xác định gi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam

Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam

Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong mô...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Nghiến
Tác giả khác: Lê Minh Thành
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Mô hình
Giá trị thương hiệu
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33507
https://hdl.handle.net/11742/45567
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562459427078144
author Nguyễn Văn Nghiến
author2 Lê Minh Thành
author_facet Lê Minh Thành
Nguyễn Văn Nghiến
author_sort Nguyễn Văn Nghiến
collection DSpaceTVQH
description Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường thương mại điện tử (TMĐT). Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng giá trị thương hiệu của các nghiệp TMĐT Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45567
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-455672024-07-08T04:11:40Z Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam Nguyễn Văn Nghiến Lê Minh Thành Mô hình Giá trị thương hiệu Doanh nghiệp Thương mại điện tử Việt Nam Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường thương mại điện tử (TMĐT). Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng giá trị thương hiệu của các nghiệp TMĐT Việt Nam. Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường thương mại điện tử (TMĐT). Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng giá trị thương hiệu của các nghiệp TMĐT Việt Nam. 2020-04 Bài trích 33507 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33507 https://hdl.handle.net/11742/45567 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 04-2020 Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 04-2020
spellingShingle Mô hình
Giá trị thương hiệu
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Việt Nam
Nguyễn Văn Nghiến
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
title Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
title_full Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
title_fullStr Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
title_full_unstemmed Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
title_short Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
title_sort nghien cuu mo hinh xac dinh gia tri thuong hieu cho cac doanh nghiep thuong mai dien tu tai viet nam
topic Mô hình
Giá trị thương hiệu
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33507
https://hdl.handle.net/11742/45567
work_keys_str_mv AT nguyenvannghien nghiencuumohinhxacđinhgiatrithuonghieuchocacdoanhnghiepthuongmaiđientutaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
    Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
    Bằng: Đặng Thái Bình, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved