Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu mô hình xác định gi...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam

Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam

Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong mô...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Văn Nghiến
Other Authors: Lê Minh Thành
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Mô hình
Giá trị thương hiệu
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33507
https://hdl.handle.net/11742/45567
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Internet

https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33507
https://hdl.handle.net/11742/45567

Similar Items

  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
    by: Nguyễn Việt Liên Hương
    Published: (2020)
  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
    by: Nguyễn Việt Liên Hương
    Published: (2020)
  • Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
    by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
    Published: (2015)
  • Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
    by: Đặng Thái Bình, et al.
    Published: (2021)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thị Kim Nhung
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved