Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Truyền thông xã hội trong hoạt...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới

Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp (DN) sử dụng truyền thông xã hội (TTXH) như là một phần của marketing mix, được xem là các ứng dụng dựa trên mạng internet cho phép các đôi tượng như DN, khách hàng tạo lập và trao đổi thông tin, nội dung. Hơn thế nữa, TTXH mang đặc điểm người sử dụng kết nối thông qua c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Trần Hưng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Truyền thông xã hội
Kinh doanh trực tuyến
Doanh nghiệp
Thế giới
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33901
https://hdl.handle.net/11742/45593
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày : Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và trở thành doanh nhân thành công /
Bằng: Green, Carrie
Được phát hành: (2019)
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
Bằng: Tạp chí Công thương
Được phát hành: (2020)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Các nữ doanh nhân thành đạt trên thế giới
Bằng: Phương Thuỳ
Được phát hành: (2005)
Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh
Bằng: Kawasaki Guy
Được phát hành: (2013)
Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
Bằng: Đoàn Kim Thêu
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về khám bệnh, chữa bệnh từ xa (khám bệnh, chữa bệnh trực tuyến)
Bằng: Trịnh Ngọc Cường
Được phát hành: (2022)
Hiệu quả của hoạt động tổ chức phiên tòa trực tuyến
Bằng: Nguyễn Hữu Chính
Được phát hành: (2023)
Xét xử trực tuyến các vụ án kinh doanh, thương mại và một số đề xuất, kiến nghị
Bằng: Nguyễn Minh Quốc Việt
Được phát hành: (2022)
Vai trò của vốn con người trong việc hình thành ý định khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến của sinh viên kinh tế tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Minh Hiếu, Nguyễn Thị Bích Duyên, et al.
Được phát hành: (2024)
Bảo mật thông tin khi xét xử trực tuyến vụ án kinh doanh, thương mại: một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Minh Quốc Việt
Được phát hành: (2023)
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
Bằng: Đỗ Minh Hiền
Được phát hành: (2020)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và triển vọng khám, chữa bệnh trực tuyến
Bằng: Nguyễn Anh Trí
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Anh
Được phát hành: (2022)
Kỳ quan kiến trúc thế giới\
Bằng: Rossemarie Burgh
Được phát hành: (2004)
Tuyên ngôn thế giới về quyền con người 1948 và Tuyên ngôn Độc lập Việt Nam 1945
Bằng: Ngọc Thư
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Thực trạng áp dụng hệ thống JIT đối với các doanh nghiệp trên thế giới và ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hiền Lương
Được phát hành: (2022)
Giải quyết vụ việc dân sự bằng hình thức trực tuyến tại Toà án nhân dân
Bằng: Nguyễn Vinh Hưng
Được phát hành: (2022)
Đổi mới công tác tuyên truyền chính trị trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay /
Bằng: Nguyễn, Thị Trường Giang
Được phát hành: (2024)
Phiên tòa trực tuyến - Quy định của Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
Bằng: Phạm Minh Tuyên
Được phát hành: (2022)
70 công trình kiến trúc kỳ diệu của thế giới hiện đại: Với 352 hình ảnh minh họa, 267 ảnh màu\
Bằng: Parkyn Neil
Được phát hành: (2004)
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2023)
Truyền thông & kinh doanh liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công? /
Bằng: Đỗ, Đình Tấn
Được phát hành: (2019)
Truyền thông quốc tế
Bằng: Vũ Thanh Vân
Được phát hành: (2014)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Cấu trúc vốn của doanh nghiệp niêm yết
Bằng: Nguyễn Thị Phương Luyến
Được phát hành: (2015)
Về game online
Bằng: Dương, Trung Quốc
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Bí mật tái cấu trúc và mô hình kinh doanh
Bằng: Bùi, Xuân Phong
Được phát hành: (2014)
Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
Bằng: Viện Nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
Thực trạng áp dụng phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài và hòa giải trực tuyến ở EU
Bằng: Đào Bá Minh
Được phát hành: (2021)
Tái cấu trúc doanh nghiệp để tồn tại trong bối cảnh toàn cầu hóa
Bằng: Trần Thị Thu Dung
Được phát hành: (2019)
Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền, 1948 : Mục tiêu chung của nhân loại /
Bằng: Alfredsson, Gudmundur
Được phát hành: (2017)
Thông tin với đời sống, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và giới truyền thông
Bằng: Trung Đức
Được phát hành: (2011)
Đồng Nai tuyên truyền về cuộc bầu cử bằng nhiều hoạt động thiết thực
Cơ cấu nguồn vốn của các doanh nghiệp thực phẩm tại một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp thực phẩm ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Hoa
Được phát hành: (2020)
Hoạt động của các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam – Thực trạng và giải pháp
Bằng: Chu Thị Thuỷ
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày : Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và trở thành doanh nhân thành công /
    Bằng: Green, Carrie
    Được phát hành: (2019)
  • Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
    Bằng: Tạp chí Công thương
    Được phát hành: (2020)
  • MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
    Bằng: Lê Thị Bích Thuận
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
    Bằng: Trần Xuân Lộc
    Được phát hành: (2020)
  • Các nữ doanh nhân thành đạt trên thế giới
    Bằng: Phương Thuỳ
    Được phát hành: (2005)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved