Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoạt động marketing của các do...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Hùng Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Bán lẻ
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35707
https://hdl.handle.net/11742/45700
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Được phát hành: (2024)
Quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội dân gian trên địa bàn thành phố Nha Trang
Bằng: Lê Anh Huy
Được phát hành: (2016)
Liên minh chiến lược trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới, cạnh tranh và phát triển
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tân
Được phát hành: (2022)
Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
Được phát hành: (2023)
Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga: Chống tham nhũng: Cơ quan điều tra phải độc lập
Được phát hành: (03-1)
Hoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2020)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Tình trạng nô lệ đang bùng phát trên thế giới
Bằng: Nguyễn, Ngọc Bích
Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
Bằng: Đinh Thị Mỹ Loan
Được phát hành: (2012)
Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay: Thực trạng và khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Văn Minh
Được phát hành: (2023)
Nhiều địa phương còn tuỳ tiện ban hành lệ làng\
Bằng: Mạnh Quân
Về áp dụng án lệ
Bằng: Ngô Cường
Được phát hành: (2016)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
Bằng: Nguyễn, Hồng Trang
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hồng Trang
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Anh
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
Bằng: Lưu Thị Minh Ngọc
Được phát hành: (2020)
Rủi ro đối với ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPP và các FTA - Hiện trạng và các đề xuất chính sách
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2016)
Thực hiện pháp luật về mua bán nhà ở thương mại hình thành trong tương lai trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Võ Xuân Cường
Được phát hành: (2020)
Phát triển hệ thống bán lẻ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011-2010
Bằng: Đỗ Văn Tính
Được phát hành: (2017)
Thực trạng cạnh tranh trên thị trường ngân hàng bán lẻ Việt Nam - khuyến nghị đối với các ngân hàng thương mại
Bằng: Phạm Thu Thủy
Được phát hành: (2016)
Bàn về mấy đặc điểm trong tư tưởng pháp luật của Lê Quý Đôn
Bằng: Lê Minh Tâm
Được phát hành: (1997)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Văn Việt
Được phát hành: (2018)
Chuyển đổi số trong doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: cơ hội, thách thức và giải pháp
Bằng: Lâm Tuấn Hưng, Đặng Thanh Phương
Được phát hành: (2024)
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
Bằng: Đỗ, Thanh Sơn
Điều lệ tạm thời về quản lý xây dựng, bảo tồn và tôn tạo khu phố cổ Hà nội
Bàn về ngoại lệ của quy định trong một văn bản quy phạm pháp luật
Bằng: Trần Thị Thu Phương, et al.
Được phát hành: (2014)
Lý luận về án lệ ở một số nước theo truyền thống pháp luật Civil law
Bằng: Nguyễn Văn Nam, et al.
Được phát hành: (2011)
Tìm hiểu các văn bản pháp luật về nghi lễ, nghi thức, trang phục áp dụng trong cơ quan nhà nước và doanh nghiệp\
Bằng: Nguyễn, Thành Long
Được phát hành: (2003)
Ứng dụng công nghệ - Chìa khóa tối ưu chuỗi cung ứng bán lẻ: Kinh nghiệm từ Walmart
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2024)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Tuấn Ngọc
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Tuấn Ngọc
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm xây dựng thể chế tự quyết cho các thành phố văn minh
Bằng: Trương Trọng Hiểu
Được phát hành: (2017)
Tìm hiểu bản sắc văn hóa dân tộc qua lễ hội truyền thống người Việt
Được phát hành: (2017)
Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga: Vai nào cũng phải có chính kiến
Bằng: Đức Minh
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
    Được phát hành: (2024)
  • Quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội dân gian trên địa bàn thành phố Nha Trang
    Bằng: Lê Anh Huy
    Được phát hành: (2016)
  • Liên minh chiến lược trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved