Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của marketing xã hội...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam

Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Mục tiêu chính của luận án là khám phá và kiểm định mối quan hệ tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp (CSM) đến các thành phần tài sản thương hiệu ở góc độ người tiêu dùng (CBBE), trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực tâm lý học hành vi, các lý thuyết ra đời cần đư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Anh Tuấn
Tác giả khác: Võ Thị Quý
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Marketing
Doanh nghiệp
Tài sản thương hiệu
Sản phẩm sữa
Thị trường Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36236
https://hdl.handle.net/11742/45722
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558816811417600
author Nguyễn Anh Tuấn
author2 Võ Thị Quý
author_facet Võ Thị Quý
Nguyễn Anh Tuấn
author_sort Nguyễn Anh Tuấn
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu chính của luận án là khám phá và kiểm định mối quan hệ tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp (CSM) đến các thành phần tài sản thương hiệu ở góc độ người tiêu dùng (CBBE), trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực tâm lý học hành vi, các lý thuyết ra đời cần được kiểm định qua nhiều thị trường, theo nhiều cách tiếp cận và phương pháp khác nhau. CSM được nhìn nhận là một hình thức marketing bền vững, có đặc trưng là tác động tích cực đến nhận thức và hành vi cá nhân; một vài nghiên cứu case study trước đã cho thấy CSM tác động tích cực đến (các thành phần) tài sản thương hiệu. Lý thuyết và thực nghiệm trước đây đã chỉ ra marketing là nguồn tác động – hình thành nên CBBE. Tuy nhiên, CSM vẫn chưa được thực nghiệm ở góc độ người tiêu dùng.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45722
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-457222024-07-08T10:07:40Z Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn Võ Thị Quý Marketing Doanh nghiệp Tài sản thương hiệu Sản phẩm sữa Thị trường Việt Nam Mục tiêu chính của luận án là khám phá và kiểm định mối quan hệ tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp (CSM) đến các thành phần tài sản thương hiệu ở góc độ người tiêu dùng (CBBE), trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực tâm lý học hành vi, các lý thuyết ra đời cần được kiểm định qua nhiều thị trường, theo nhiều cách tiếp cận và phương pháp khác nhau. CSM được nhìn nhận là một hình thức marketing bền vững, có đặc trưng là tác động tích cực đến nhận thức và hành vi cá nhân; một vài nghiên cứu case study trước đã cho thấy CSM tác động tích cực đến (các thành phần) tài sản thương hiệu. Lý thuyết và thực nghiệm trước đây đã chỉ ra marketing là nguồn tác động – hình thành nên CBBE. Tuy nhiên, CSM vẫn chưa được thực nghiệm ở góc độ người tiêu dùng. Mục tiêu chính của luận án là khám phá và kiểm định mối quan hệ tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp (CSM) đến các thành phần tài sản thương hiệu ở góc độ người tiêu dùng (CBBE), trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực tâm lý học hành vi, các lý thuyết ra đời cần được kiểm định qua nhiều thị trường, theo nhiều cách tiếp cận và phương pháp khác nhau. CSM được nhìn nhận là một hình thức marketing bền vững, có đặc trưng là tác động tích cực đến nhận thức và hành vi cá nhân; một vài nghiên cứu case study trước đã cho thấy CSM tác động tích cực đến (các thành phần) tài sản thương hiệu. Lý thuyết và thực nghiệm trước đây đã chỉ ra marketing là nguồn tác động – hình thành nên CBBE. Tuy nhiên, CSM vẫn chưa được thực nghiệm ở góc độ người tiêu dùng. 2020 Luận án 36236 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36236 https://hdl.handle.net/11742/45722 vi Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh pdf 271 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
spellingShingle Marketing
Doanh nghiệp
Tài sản thương hiệu
Sản phẩm sữa
Thị trường Việt Nam
Nguyễn Anh Tuấn
Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
title Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
title_full Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
title_fullStr Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
title_full_unstemmed Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
title_short Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
title_sort tac dong cua marketing xa hoi cua doanh nghiep den cac thanh phan tai san thuong hieu truong hop san pham sua tai thi truong viet nam
topic Marketing
Doanh nghiệp
Tài sản thương hiệu
Sản phẩm sữa
Thị trường Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36236
https://hdl.handle.net/11742/45722
work_keys_str_mv AT nguyenanhtuan tacđongcuamarketingxahoicuadoanhnghiepđencacthanhphantaisanthuonghieutruonghopsanphamsuataithitruongvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
  • Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
    Bằng: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
    Được phát hành: (2024)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
    Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2017)
  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
    Bằng: Lê Sỹ Cảnh, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
    Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved