Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa
Bài viết đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại cục Thuế thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Kết quả phân tích hồi quy cho biết, có 6 nhân tố hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp theo trật tự từ mạnh đến yếu, cụ thể là: (i) Bảo mật; (ii) Liên hệ; (Ui) Đường...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Xuân Phong |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37851 https://hdl.handle.net/11742/45765 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình -
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2017) -
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
Bằng: Nguyễn Tố Tâm
Được phát hành: (2016) -
Tăng cường công tác kiểm tra thuế tại bàn ở Cục Thuế tỉnh Thái Nguyên /
Bằng: Nguyễn, Thị Kim Anh -
Giao dịch điện tử đối với lĩnh vực thuế
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2023)