Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng và phát triển văn hoá...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"

Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án đánh giá một cách hệ thống về thực trạng công tác xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của các công ty du lịch Việt Nam. Từ đó, đưa ra các giải pháp giúp các công ty du lịch Việt Nam xây dựng và phát triển VHDN của mình tốt hơn. Luận án có thể giúp cho các nhà quản trị doanh ng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Anh Duy
Tác giả khác: Bùi Anh Tuấn
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Những chủ đề:
Văn hóa doanh nghiệp
Công ty du lịch
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=38002
https://hdl.handle.net/11742/45774
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559235463774208
author Hoàng Anh Duy
author2 Bùi Anh Tuấn
author_facet Bùi Anh Tuấn
Hoàng Anh Duy
author_sort Hoàng Anh Duy
collection DSpaceTVQH
description Luận án đánh giá một cách hệ thống về thực trạng công tác xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của các công ty du lịch Việt Nam. Từ đó, đưa ra các giải pháp giúp các công ty du lịch Việt Nam xây dựng và phát triển VHDN của mình tốt hơn. Luận án có thể giúp cho các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà quản lý về du lịch, cũng như các nhà nghiên cứu dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đối với công tác xây dựng và phát triển VHDN và có thể là một tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo khi giảng dạy, nghiên cứu, chia sẻ, hỗ trợ người học hoặc các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển VHDN của mình.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45774
institution Thư viện số
language Vietnamese
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-457742024-07-08T10:07:02Z Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie" Hoàng Anh Duy Bùi Anh Tuấn Văn hóa doanh nghiệp Công ty du lịch Việt Nam Luận án đánh giá một cách hệ thống về thực trạng công tác xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của các công ty du lịch Việt Nam. Từ đó, đưa ra các giải pháp giúp các công ty du lịch Việt Nam xây dựng và phát triển VHDN của mình tốt hơn. Luận án có thể giúp cho các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà quản lý về du lịch, cũng như các nhà nghiên cứu dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đối với công tác xây dựng và phát triển VHDN và có thể là một tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo khi giảng dạy, nghiên cứu, chia sẻ, hỗ trợ người học hoặc các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển VHDN của mình. Luận án đánh giá một cách hệ thống về thực trạng công tác xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của các công ty du lịch Việt Nam. Từ đó, đưa ra các giải pháp giúp các công ty du lịch Việt Nam xây dựng và phát triển VHDN của mình tốt hơn. Luận án có thể giúp cho các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà quản lý về du lịch, cũng như các nhà nghiên cứu dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đối với công tác xây dựng và phát triển VHDN và có thể là một tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo khi giảng dạy, nghiên cứu, chia sẻ, hỗ trợ người học hoặc các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển VHDN của mình. Luận án 38002 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=38002 https://hdl.handle.net/11742/45774 vi Trường Đại học Ngoại thương pdf 193 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Văn hóa doanh nghiệp
Công ty du lịch
Việt Nam
Hoàng Anh Duy
Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
title Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
title_full Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
title_fullStr Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
title_full_unstemmed Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
title_short Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
title_sort xay dung va phat trien van hoa doanh nghiep cua cac cong ty du lich viet nam developing corporate culture of vietnamese tourism companie
topic Văn hóa doanh nghiệp
Công ty du lịch
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=38002
https://hdl.handle.net/11742/45774
work_keys_str_mv AT hoanganhduy xaydungvaphattrienvanhoadoanhnghiepcuacaccongtydulichvietnamdevelopingcorporatecultureofvietnamesetourismcompanie

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam - Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie
    Bằng: Hoàng Anh Duy
    Được phát hành: (2021)
  • Tourism and sustainability:Development and tourism in the third world
    Bằng: Mowforth, Martin
    Được phát hành: (2003)
  • Hoover's handbook of emerging companies 1993 - 1994\
    Bằng: Patrick J.Spain
    Được phát hành: (1993)
  • Sustainable Cultural Heritage Tourism in Cambodia: Case studies of Angkor, Preah Vihear and Sambo Preikuk
    Bằng: Chea Bora
    Được phát hành: (2022)
  • Sustainable Cultural Heritage Tourism in Cambodia: Case studies of Angkor, Preah Vihear and Sambo Preikuk
    Bằng: Chea Bora
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved