Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Kỷ yếu tổng hợp 34 bài viết tâm huyết của các nhà khoa học, đội ngũ nghiên cứu giáo dục, giảng viên ở các trường đại học, cao đẳng; các thầy cô giáo ở trường phổ thông và của các em sinh viên sư phạm trên phạm vi cả nước. Các bài viết tập trung nêu lên cơ sở lý luận và thực tiễn của tự học, tự nghiê...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
---|---|
Được phát hành: |
2013
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23882 https://hdl.handle.net/11742/45802 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820548304631496704 |
---|---|
collection | DSpaceTVQH |
description | Kỷ yếu tổng hợp 34 bài viết tâm huyết của các nhà khoa học, đội ngũ nghiên cứu giáo dục, giảng viên ở các trường đại học, cao đẳng; các thầy cô giáo ở trường phổ thông và của các em sinh viên sư phạm trên phạm vi cả nước. Các bài viết tập trung nêu lên cơ sở lý luận và thực tiễn của tự học, tự nghiên cứu nói chung và của giáo viên phổ thông nói riêng, nêu lên thực trạng và những hạn chế và đề xuất các giải pháp nâng cao trong việc tự học, tự nghiên cứu của giáo viên phổ thông hiện nay. |
format | Tài liệu tham khảo khác |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45802 |
institution | Thư viện số |
publishDate | 2013 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-458022024-07-08T10:40:23Z Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Giáo dục Giáo viên phổ thông Nâng cao năng lực tự học Giáo dục và đào tạo Đổi mới giáo dục Kỷ yếu tổng hợp 34 bài viết tâm huyết của các nhà khoa học, đội ngũ nghiên cứu giáo dục, giảng viên ở các trường đại học, cao đẳng; các thầy cô giáo ở trường phổ thông và của các em sinh viên sư phạm trên phạm vi cả nước. Các bài viết tập trung nêu lên cơ sở lý luận và thực tiễn của tự học, tự nghiên cứu nói chung và của giáo viên phổ thông nói riêng, nêu lên thực trạng và những hạn chế và đề xuất các giải pháp nâng cao trong việc tự học, tự nghiên cứu của giáo viên phổ thông hiện nay. Kỷ yếu tổng hợp 34 bài viết tâm huyết của các nhà khoa học, đội ngũ nghiên cứu giáo dục, giảng viên ở các trường đại học, cao đẳng; các thầy cô giáo ở trường phổ thông và của các em sinh viên sư phạm trên phạm vi cả nước. Các bài viết tập trung nêu lên cơ sở lý luận và thực tiễn của tự học, tự nghiên cứu nói chung và của giáo viên phổ thông nói riêng, nêu lên thực trạng và những hạn chế và đề xuất các giải pháp nâng cao trong việc tự học, tự nghiên cứu của giáo viên phổ thông hiện nay. 2013-11 Tài liệu tham khảo khác 23882 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23882 https://hdl.handle.net/11742/45802 application/pdf 259 trang |
spellingShingle | Giáo dục Giáo viên phổ thông Nâng cao năng lực tự học Giáo dục và đào tạo Đổi mới giáo dục Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục |
title | Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục |
title_full | Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục |
title_fullStr | Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục |
title_full_unstemmed | Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục |
title_short | Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục |
title_sort | ky yeu hoi thao khoa hoc nang cao nang luc tu hoc tu nghien cuu cho giao vien pho thong dap ung yeu cau doi moi giao duc |
topic | Giáo dục Giáo viên phổ thông Nâng cao năng lực tự học Giáo dục và đào tạo Đổi mới giáo dục |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23882 https://hdl.handle.net/11742/45802 |