Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khả năng nghiên cứu, phát minh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu

Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu

Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Phương Lan
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2007
Những chủ đề:
Giáo dục
Giảng dạy và nghiên cứu
Đại học nghiên cứu
Giáo dục đại học
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23949
https://hdl.handle.net/11742/45812
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558441941303296
author Bùi Phương Lan
author_facet Bùi Phương Lan
author_sort Bùi Phương Lan
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất.
format Tài liệu tham khảo khác
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45812
institution Thư viện số
publishDate 2007
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-458122024-07-08T10:47:59Z Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu Bùi Phương Lan Giáo dục Giảng dạy và nghiên cứu Đại học nghiên cứu Giáo dục đại học Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất. Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất. 2007-04-29 Tài liệu tham khảo khác 23949 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23949 https://hdl.handle.net/11742/45812 application/pdf 8 trang
spellingShingle Giáo dục
Giảng dạy và nghiên cứu
Đại học nghiên cứu
Giáo dục đại học
Bùi Phương Lan
Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
title Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
title_full Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
title_fullStr Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
title_full_unstemmed Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
title_short Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
title_sort kha nang nghien cuu phat minh va sang che qua mo hinh dai hoc nghien cuu va mo hinh tach biet giua giang day va nghien cuu
topic Giáo dục
Giảng dạy và nghiên cứu
Đại học nghiên cứu
Giáo dục đại học
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23949
https://hdl.handle.net/11742/45812
work_keys_str_mv AT buiphuonglan khanangnghiencuuphatminhvasangchequamohinhđaihocnghiencuuvamohinhtachbietgiuagiangdayvanghiencuu

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
    Bằng: Vũ Thị Phương Lê
    Được phát hành: (2023)
  • Vận dụng nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị và báo chí - tuyên truyền
    Được phát hành: (2017)
  • Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
    Bằng: Trần Thành, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Cừ
    Được phát hành: (2024)
  • Hậu trường nghiên cứu khoa học: “Tiến sĩ giấy, công trình ma”
    Bằng: Thu Hương
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved