Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khả năng nghiên cứu, phát minh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu

Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu

Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Phương Lan
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2007
Những chủ đề:
Giáo dục
Giảng dạy và nghiên cứu
Đại học nghiên cứu
Giáo dục đại học
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23949
https://hdl.handle.net/11742/45812
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Vũ Thị Phương Lê
Được phát hành: (2023)
Vận dụng nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị và báo chí - tuyên truyền
Được phát hành: (2017)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Cừ
Được phát hành: (2024)
Hậu trường nghiên cứu khoa học: “Tiến sĩ giấy, công trình ma”
Bằng: Thu Hương
Nghiên cứu khoa học hay thi đua giải ngân\
Bằng: Lý, Tiến Dũng
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cương, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Phát huy vai trò tích cực, chủ động của đội ngũ giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
Bằng: Lê Quang Hiền, Nguyễn Văn Đức
Được phát hành: (2022)
Khoa học Quản trị: Tiếp cận với mô hình và tình huống nghiên cứu trên bảng tính
Bằng: Frederick S. Hillier
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường đại học đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước thời kỳ mới
Bằng: Bùi Quang Huy, Lê Hồng Quân
Được phát hành: (2022)
Vật vờ nghiên cứu khoa học
Bằng: Vũ Thơ
Thúc đẩy nghiên cứu xuất sắc: Hình thức tài trợ đặc biệt
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2014)
Phương pháp luận nghiên cứu khoa học
Bằng: Trung Nguyên
Được phát hành: (2008)
Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Hà Thị Diệp Anh
Được phát hành: (2023)
Phương pháp nghiên cứu xã hội và lịch sử
Bằng: Bùi Thế Cường, et al.
Được phát hành: (2010)
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học khối kinh tế tại Hà Nội
Bằng: Trần Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2020)
Ý nghĩa của việc nghiên cứu bản án, quyết định của tòa án
Bằng: Nguyễn Văn Cường
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu văn học Việt Nam - Những khả năng và thách thức /
Được phát hành: (2019)
Basics of qualitative reseach: Techniques and procedures for developing grounded theory (Các khái niệm cơ bản về nghiên cứu định tính: Phương pháp và thủ tục phát triển lý thuyết vững chắc)
Bằng: Strauss Anselm
Được phát hành: (1998)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Nghiên cứu Đông nam á: Tạp chí
Vật vờ nghiên cứu khoa học
Được phát hành: (04-1)
Sơ lược về sử dụng bản án trong công tác nghiên cứu khoa học
Bằng: Trần Thị Thùy Dương
Được phát hành: (2015)
Bàn về xây dựng hành lang pháp lý cho tổ chức - hoạt động và giảng dạy - nghiên cứu khoa học của các đơn vị giáo dục Đại học Luật công lập
Bằng: Lê Văn Cảm
Được phát hành: (2009)
Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2015)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí MInh - những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cường, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Hiểu thế nào về sử dụng luật so sánh trong nghiên cứu và giảng dạy luật?
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Vân
Được phát hành: (2006)
Xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của du lịch Hạ Long
Bằng: Đinh Văn Thục
Được phát hành: (2020)
Giới hạn quyền tác giả trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học theo pháp luật về sở hữu trí tuệ Việt Nam – Quyền sao chép của Thư viện
Bằng: Nguyễn Khánh Phương
Được phát hành: (2021)
Tư duy sáng tạo và phương pháp nghiên cứu khoa học
Bằng: Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2013)
Giáo dục: Thực trạng và kiến nghị
Bằng: Nguyễn, Lân Dũng
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Dân chủ, trách nhiệm và đạo đức trong hoạt động nghiên cứu khoa học
Bằng: Ngô Đình Xây
Được phát hành: (2021)
Vật vờ nghiên cứu khoa học Kỳ 3: Quá nhiều trói buộc
Được phát hành: (06-1)
Đổi mới phương thức quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học tại các viện nghiên cứu đa ngành: trường hợp Viện khoa học xã hội Việt Nam
Bằng: Nguyễn, Thế Hưng
Được phát hành: (2010)
Nghiên cứu lịch sử: Tạp chí
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
10 năm hoạt động nghiên cưú khoa học (1993 - 2003)\
Bằng: Ngô, Ngọc Thắng
Được phát hành: (2003)
Vật vờ nghiên cứu khoa học Kỳ 2: Nhiều tiến sĩ, ít phát minh
Được phát hành: (05-1)
Chính sách nghiên cứu và đổi mới sáng tạo của Pháp
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
    Bằng: Vũ Thị Phương Lê
    Được phát hành: (2023)
  • Vận dụng nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị và báo chí - tuyên truyền
    Được phát hành: (2017)
  • Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
    Bằng: Trần Thành, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Cừ
    Được phát hành: (2024)
  • Hậu trường nghiên cứu khoa học: “Tiến sĩ giấy, công trình ma”
    Bằng: Thu Hương
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved