Giáo dục ở đồng bằng sông Cửu long chất lượng thấp, vì sao
Bằng: Huỳnh, Phước Lợi
Các giải pháp bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tiểu học đồng bằng Sông Cửu Long
Nhóm tác giả trên cơ sở khảo sát trình độ học sinh và phương pháp giảng dạy của giáo viên nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp giúp giáo viên tiểu học nâng cao chất lượng giảng dạy.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Quy |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Được phát hành: |
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23974 https://hdl.handle.net/11742/45817 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Giáo dục ở đồng bằng sông Cửu long chất lượng thấp, vì sao
Bằng: Huỳnh, Phước Lợi -
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Ngọc Hiền, et al.
Được phát hành: (2014) -
Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Văn Dũng
Được phát hành: (2019) -
Khảo sát kỹ năng giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
Được phát hành: (2012) -
Ở “vùng trũng” giáo dục quốc gia
Được phát hành: (16-9)