Hội thảo khoa học: Chương trình, sách giáo khoa và vấn đề kiểm tra đánh giá ở lớp 10 phân ban sau một năm thực hiện
Chương trình phân ban được xây dựng theo các định hướng đã nêu trong Luật giáo dục, Nghị quyết 40 của Quốc hội về đổi mới giáo dục phổ thông, Chỉ thị số 30 của Thủ tướng Chính phủ về chủ trương và phương án phân ban. Tuy nhiên, sau một năm triển khai đại trà ở lớp 10, chương trình phân ban mới đã bộ...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
---|---|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24319 https://hdl.handle.net/11742/45844 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820554403265904640 |
---|---|
collection | DSpaceTVQH |
description | Chương trình phân ban được xây dựng theo các định hướng đã nêu trong Luật giáo dục, Nghị quyết 40 của Quốc hội về đổi mới giáo dục phổ thông, Chỉ thị số 30 của Thủ tướng Chính phủ về chủ trương và phương án phân ban. Tuy nhiên, sau một năm triển khai đại trà ở lớp 10, chương trình phân ban mới đã bộc lộ một số hạn chế. Hội thảo đánh giá những mặt được và chưa được cũng như đề xuất hướng khắc phục để giải quyết những vấn đề mới. |
format | Tài liệu tham khảo khác |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45844 |
institution | Thư viện số |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-458442024-07-08T10:39:35Z Hội thảo khoa học: Chương trình, sách giáo khoa và vấn đề kiểm tra đánh giá ở lớp 10 phân ban sau một năm thực hiện Sách giáo khoa mới Giáo dục Chương trình phân ban Cải cách giáo dục Chương trình phân ban được xây dựng theo các định hướng đã nêu trong Luật giáo dục, Nghị quyết 40 của Quốc hội về đổi mới giáo dục phổ thông, Chỉ thị số 30 của Thủ tướng Chính phủ về chủ trương và phương án phân ban. Tuy nhiên, sau một năm triển khai đại trà ở lớp 10, chương trình phân ban mới đã bộc lộ một số hạn chế. Hội thảo đánh giá những mặt được và chưa được cũng như đề xuất hướng khắc phục để giải quyết những vấn đề mới. Chương trình phân ban được xây dựng theo các định hướng đã nêu trong Luật giáo dục, Nghị quyết 40 của Quốc hội về đổi mới giáo dục phổ thông, Chỉ thị số 30 của Thủ tướng Chính phủ về chủ trương và phương án phân ban. Tuy nhiên, sau một năm triển khai đại trà ở lớp 10, chương trình phân ban mới đã bộc lộ một số hạn chế. Hội thảo đánh giá những mặt được và chưa được cũng như đề xuất hướng khắc phục để giải quyết những vấn đề mới. Tài liệu tham khảo khác 24319 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24319 https://hdl.handle.net/11742/45844 application/pdf 181 trang |
spellingShingle | Sách giáo khoa mới Giáo dục Chương trình phân ban Cải cách giáo dục Hội thảo khoa học: Chương trình, sách giáo khoa và vấn đề kiểm tra đánh giá ở lớp 10 phân ban sau một năm thực hiện |
title | Hội thảo khoa học: Chương trình, sách giáo khoa và vấn đề kiểm tra đánh giá ở lớp 10 phân ban sau một năm thực hiện |
title_full | Hội thảo khoa học: Chương trình, sách giáo khoa và vấn đề kiểm tra đánh giá ở lớp 10 phân ban sau một năm thực hiện |
title_fullStr | Hội thảo khoa học: Chương trình, sách giáo khoa và vấn đề kiểm tra đánh giá ở lớp 10 phân ban sau một năm thực hiện |
title_full_unstemmed | Hội thảo khoa học: Chương trình, sách giáo khoa và vấn đề kiểm tra đánh giá ở lớp 10 phân ban sau một năm thực hiện |
title_short | Hội thảo khoa học: Chương trình, sách giáo khoa và vấn đề kiểm tra đánh giá ở lớp 10 phân ban sau một năm thực hiện |
title_sort | hoi thao khoa hoc chuong trinh sach giao khoa va van de kiem tra danh gia o lop 10 phan ban sau mot nam thuc hien |
topic | Sách giáo khoa mới Giáo dục Chương trình phân ban Cải cách giáo dục |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24319 https://hdl.handle.net/11742/45844 |