Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024)
Về chính sách phát triển trẻ em lứa tuổi mầm non, vấn đề phổ cập giáo dục mầm non và những đề xuất, khuyến nghị
Lứa tuổi mầm non có vị trí rất quan trọng trong quá trình phát triển cuộc đời của mối con người. Phát triển toàn diện trẻ em mần non - đặt nền móng ban đầu cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mĩ của trẻ em là vấn đề có tầm chiến lược lâu dài, ảnh hưởng to lớn đến...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Ngọc Trâm |
---|---|
Định dạng: | Báo cáo |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24554 https://hdl.handle.net/11742/45893 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024) -
Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
Bằng: Hà Thị Vượng
Được phát hành: (2024) -
Văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non
Bằng: Ủy ban Văn hóa GD-TN-TN-NĐ, et al.
Được phát hành: (16-0) -
Một số vấn đề cần quan tâm trong lĩnh vực giáo dục mầm non
Bằng: Nguyễn Minh Thuyết, et al.
Được phát hành: (16-0) -
Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
Bằng: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
Được phát hành: (2023)