Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giáo dục kĩ năng hợp tác cho t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non

Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non

Hiển thị phiên bản (1) khác

Qua khảo sát thực trạng, có thể thấy chương trình GDMN đã quan tâm đến vấn đề hình thành và phát triển KNHT cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều giáo viên chưa nhận thức đầy đủ về bản chất của việc giáo dục KNHT, chưa có nhiều biện pháp tích cực thúc đẩy các hoạt động cùng nhau của trẻ nên các hoạt động nhóm d...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lưu Thị Thu Hằng
Tác giả khác: Hoàng Thị Phương
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Những chủ đề:
Giáo dục kỹ năng
Hợp tác
Trẻ 4-5 tuổi
Trường mầm non
Giáo dục
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32171
https://hdl.handle.net/11742/45939
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559635476643840
author Lưu Thị Thu Hằng
author2 Hoàng Thị Phương
author_facet Hoàng Thị Phương
Lưu Thị Thu Hằng
author_sort Lưu Thị Thu Hằng
collection DSpaceTVQH
description Qua khảo sát thực trạng, có thể thấy chương trình GDMN đã quan tâm đến vấn đề hình thành và phát triển KNHT cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều giáo viên chưa nhận thức đầy đủ về bản chất của việc giáo dục KNHT, chưa có nhiều biện pháp tích cực thúc đẩy các hoạt động cùng nhau của trẻ nên các hoạt động nhóm diễn ra chưa thật sự hấp dẫn, lôi cuốn các thành viên tham gia cũng như trẻ chưa biết cách chơi/học hợp tác. Vì thế, KNHT của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi còn hạn chế và các KN thành phần (KN tiếp nhận nhiệm vụ; KN phối hợp,hỗ trợ; KN kiểm soát cảm xúc, KN đánh giá ) của trẻ còn lúng túng khi thực hiện các hoạt động cùng nhau.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45939
institution Thư viện số
language Vietnamese
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459392024-07-08T10:08:09Z Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non Lưu Thị Thu Hằng Hoàng Thị Phương Hoàng Thị Oanh Giáo dục kỹ năng Hợp tác Trẻ 4-5 tuổi Trường mầm non Giáo dục Qua khảo sát thực trạng, có thể thấy chương trình GDMN đã quan tâm đến vấn đề hình thành và phát triển KNHT cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều giáo viên chưa nhận thức đầy đủ về bản chất của việc giáo dục KNHT, chưa có nhiều biện pháp tích cực thúc đẩy các hoạt động cùng nhau của trẻ nên các hoạt động nhóm diễn ra chưa thật sự hấp dẫn, lôi cuốn các thành viên tham gia cũng như trẻ chưa biết cách chơi/học hợp tác. Vì thế, KNHT của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi còn hạn chế và các KN thành phần (KN tiếp nhận nhiệm vụ; KN phối hợp,hỗ trợ; KN kiểm soát cảm xúc, KN đánh giá ) của trẻ còn lúng túng khi thực hiện các hoạt động cùng nhau. Qua khảo sát thực trạng, có thể thấy chương trình GDMN đã quan tâm đến vấn đề hình thành và phát triển KNHT cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều giáo viên chưa nhận thức đầy đủ về bản chất của việc giáo dục KNHT, chưa có nhiều biện pháp tích cực thúc đẩy các hoạt động cùng nhau của trẻ nên các hoạt động nhóm diễn ra chưa thật sự hấp dẫn, lôi cuốn các thành viên tham gia cũng như trẻ chưa biết cách chơi/học hợp tác. Vì thế, KNHT của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi còn hạn chế và các KN thành phần (KN tiếp nhận nhiệm vụ; KN phối hợp,hỗ trợ; KN kiểm soát cảm xúc, KN đánh giá ) của trẻ còn lúng túng khi thực hiện các hoạt động cùng nhau. Luận án 32171 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32171 https://hdl.handle.net/11742/45939 vi Đại học Sư phạm Hà Nội pdf 213 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Giáo dục kỹ năng
Hợp tác
Trẻ 4-5 tuổi
Trường mầm non
Giáo dục
Lưu Thị Thu Hằng
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
title Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
title_full Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
title_fullStr Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
title_full_unstemmed Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
title_short Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
title_sort giao duc ki nang hop tac cho tre 4 5 tuoi o truong mam non
topic Giáo dục kỹ năng
Hợp tác
Trẻ 4-5 tuổi
Trường mầm non
Giáo dục
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32171
https://hdl.handle.net/11742/45939
work_keys_str_mv AT luuthithuhang giaoduckinanghoptacchotre45tuoiotruongmamnon

Những quyển sách tương tự

  • Phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi và chất lượng giáo dục trẻ dưới 5 tuổi – Những kết quả đạt được và các vấn đề đặt ra
    Bằng: Bùi Thị Lâm
    Được phát hành: (2023)
  • Về chính sách phát triển trẻ em lứa tuổi mầm non, vấn đề phổ cập giáo dục mầm non và những đề xuất, khuyến nghị
    Bằng: Trần Thị Ngọc Trâm
  • Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
    Bằng: Thiều Thị Duyên
    Được phát hành: (2024)
  • Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
    Bằng: Hà Thị Vượng
    Được phát hành: (2024)
  • Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
    Bằng: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved