Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học giải bài tập hình học...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo

Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án làm sáng tỏ quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môn Toán, xác định được các biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong học tập môn Toán, các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung họ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Thanh
Tác giả khác: Đặng Quang Việt
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Hình học lớp 8
Bài tập hình học
Học sinh miền núi
Sáng tạo
Hình học
Học sinh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32189
https://hdl.handle.net/11742/45942
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560785102864384
author Hoàng Thị Thanh
author2 Đặng Quang Việt
author_facet Đặng Quang Việt
Hoàng Thị Thanh
author_sort Hoàng Thị Thanh
collection DSpaceTVQH
description Luận án làm sáng tỏ quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môn Toán, xác định được các biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong học tập môn Toán, các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở miền núi trong giải bài tập hình học lớp 8. Đề xuất được bốn biện pháp dạy học giải bài tập hình học lớp 8 cho học sinh trung học cơ sở miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Việc thực nghiệm sư phạm đã bước đầu khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất trong việc góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 8 miền núi và nâng cao chất lượng dạy học hình học ở trường trung học cơ sở miền núi.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45942
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459422024-07-08T10:07:11Z Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo Hoàng Thị Thanh Đặng Quang Việt Nguyễn Triệu Sơn Hình học lớp 8 Bài tập hình học Học sinh miền núi Sáng tạo Hình học Học sinh Luận án làm sáng tỏ quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môn Toán, xác định được các biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong học tập môn Toán, các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở miền núi trong giải bài tập hình học lớp 8. Đề xuất được bốn biện pháp dạy học giải bài tập hình học lớp 8 cho học sinh trung học cơ sở miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Việc thực nghiệm sư phạm đã bước đầu khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất trong việc góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 8 miền núi và nâng cao chất lượng dạy học hình học ở trường trung học cơ sở miền núi. Luận án làm sáng tỏ quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môn Toán, xác định được các biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong học tập môn Toán, các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở miền núi trong giải bài tập hình học lớp 8. Đề xuất được bốn biện pháp dạy học giải bài tập hình học lớp 8 cho học sinh trung học cơ sở miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Việc thực nghiệm sư phạm đã bước đầu khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất trong việc góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 8 miền núi và nâng cao chất lượng dạy học hình học ở trường trung học cơ sở miền núi. 2020 Luận án 32189 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32189 https://hdl.handle.net/11742/45942 vi Trường Đại học sư phạm Hà Nội pdf 216 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Hình học lớp 8
Bài tập hình học
Học sinh miền núi
Sáng tạo
Hình học
Học sinh
Hoàng Thị Thanh
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_full Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_fullStr Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_full_unstemmed Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_short Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
title_sort day hoc giai bai tap hinh hoc lop 8 trung hoc co so cho hoc sinh mien nui theo huong phat trien nang luc giai quyet van de va sang tao
topic Hình học lớp 8
Bài tập hình học
Học sinh miền núi
Sáng tạo
Hình học
Học sinh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32189
https://hdl.handle.net/11742/45942
work_keys_str_mv AT hoangthithanh dayhocgiaibaitaphinhhoclop8trunghoccosochohocsinhmiennuitheohuongphattriennanglucgiaiquyetvanđevasangtao

Những quyển sách tương tự

  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Được phát hành: (23-1)
  • Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
    Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
    Được phát hành: (2023)
  • Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
    Bằng: Quang Đại
  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved