Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học giải bài tập hình học...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo

Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án làm sáng tỏ quan niệm về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môn Toán, xác định được các biểu hiện đặc trưng của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong học tập môn Toán, các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trung họ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Thanh
Tác giả khác: Đặng Quang Việt
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Hình học lớp 8
Bài tập hình học
Học sinh miền núi
Sáng tạo
Hình học
Học sinh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32189
https://hdl.handle.net/11742/45942
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Được phát hành: (23-1)
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
Được phát hành: (2023)
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
Bằng: Quang Đại
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Tư vấn học tập cho sinh viên các trường cao đẳng kỹ thuật miền núi
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2020)
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
Bằng: Lưu Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
Bằng: Lưu, Thị Tuyết
Bài toán tuyển sinh nên được giải bằng lời giải tổng thể và khoa học
Bằng: Đặng Ứng Vận
Được phát hành: (2024)
Xã hội hóa hoạt động khoa học và công nghệ ở miền núi, vùng sâu, vùng xa\
Bằng: Nguyễn, Văn Thuỵ
Truyền thống học sinh miền Nam trên đất Bắc (1954 - 1975)
Được phát hành: (2009)
Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Kiều Trinh
Được phát hành: (2019)
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học ở các xã miền núi thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Lê Thy Giang
Được phát hành: (2019)
Tâm lý phát triển của học sinh và những bài học kinh nghiệm từ thực tế
Bằng: Nguyễn Thơ Sinh, et al.
Được phát hành: (2012)
Truyền thống trường học sinh miền Nam trên đất Bắc (1954 - 1975)
Được phát hành: (2009)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Miễn tiền học phí đối với học sinh là con bệnh binh mất sức lao động trên 61 phần trăm
Bài học kinh nghiệm của Hàn Quốc và Nhật Bản liên quan đến Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo
Bằng: Trần Xuân Việt
Được phát hành: (2024)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Chính sách đổi mới sáng tạo của Thái Lan và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hương
Được phát hành: (2023)
Công nghệ nhiên liệu sinh học: Phân tích qua biểu đồ sáng chế
Bằng: Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020)
Sẽ có Luật An toàn sinh học
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Tri thức dân gian của người Việt ở miền núi
Được phát hành: (2017)
Bảo tồn đa dạng sinh học biển Việt Nam
Bằng: Đặng, Ngọc Thanh
Được phát hành: (2009)
Tâm lý phát triển của học sinh và những bài học kinh nghiệm từ thực tế
Bằng: Nguyễn, Thơ Sinh
Được phát hành: (2012)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Bằng: Nguyễn Thị Quý
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang về quy chế, chế độ đối với giáo viên, học sinh, sinh viên\
Bằng: Khánh Ly
Được phát hành: (2006)
Công nghệ sinh học và vấn đề an toàn sức khỏe\
Bằng: Ngọc, Quang Ngọc
Triển vọng phát triển công nghệ sinh học biển
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2018)
Tính đa dạng sinh học trên trái đất\
Bằng: Nguyễn, Lân Dũng
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
Bằng: Kiều Phan
Tâm lý học xuyên văn hóa
Bằng: Knud S. Larsen, et al.
Được phát hành: (2015)
Vũ khí sinh học ra đời như thế nào: Tư liệu\
Bằng: Trần Tích
Dạy thụ động, học sinh làm sao sáng tạo?
Bằng: Bảo Ngân
Công văn số 2828/BGD ĐT-CSVCTBTH ngày 10/6/2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp thông tin cho Đại biểu Quốc hội về việc thực hiện Đề án Kiên cố hóa trường, lớp học và nhà công vụ cho giáo viên.
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2015)
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
Bằng: Thu Việt
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Mai Lan
Được phát hành: (2010)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Được phát hành: (23-1)
  • Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
    Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
    Được phát hành: (2023)
  • Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
    Bằng: Quang Đại
  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved