Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển đội ngũ giáo viên m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục

Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực ng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Cù Thị Thủy
Tác giả khác: Nguyễn Thị Yến Phương
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Giáo viên mầm non
Đội ngũ giáo viên
Đổi mới giáo dục
Tiếp cận năng lực
Mầm non
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32234
https://hdl.handle.net/11742/45946
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561197224689664
author Cù Thị Thủy
author2 Nguyễn Thị Yến Phương
author_facet Nguyễn Thị Yến Phương
Cù Thị Thủy
author_sort Cù Thị Thủy
collection DSpaceTVQH
description Luận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực nghề nghiệp của GVMN hiện nay và thực trạng phát triển đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục ở các tỉnh đại điện 7 vùng miền của cả nước.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45946
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459462024-07-08T10:07:06Z Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục Cù Thị Thủy Nguyễn Thị Yến Phương Nguyễn Thị Thu Hằng Giáo viên mầm non Đội ngũ giáo viên Đổi mới giáo dục Tiếp cận năng lực Mầm non Luận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực nghề nghiệp của GVMN hiện nay và thực trạng phát triển đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục ở các tỉnh đại điện 7 vùng miền của cả nước. Luận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực nghề nghiệp của GVMN hiện nay và thực trạng phát triển đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục ở các tỉnh đại điện 7 vùng miền của cả nước. 2020 Luận án 32234 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32234 https://hdl.handle.net/11742/45946 vi Trường Đại học sư phạm Hà Nội pdf 204 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Giáo viên mầm non
Đội ngũ giáo viên
Đổi mới giáo dục
Tiếp cận năng lực
Mầm non
Cù Thị Thủy
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
title Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
title_full Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
title_fullStr Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
title_full_unstemmed Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
title_short Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
title_sort phat trien doi ngu giao vien mam non theo tiep can nang luc trong doi moi giao duc
topic Giáo viên mầm non
Đội ngũ giáo viên
Đổi mới giáo dục
Tiếp cận năng lực
Mầm non
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32234
https://hdl.handle.net/11742/45946
work_keys_str_mv AT cuthithuy phattrienđoingugiaovienmamnontheotiepcannangluctrongđoimoigiaoduc

Những quyển sách tương tự

  • Chính sách đối với giáo viên mầm non vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn và vùng đặc biệt khó khăn
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
  • Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
    Bằng: Hà Thị Vượng
    Được phát hành: (2024)
  • Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
    Bằng: Thiều Thị Duyên
    Được phát hành: (2024)
  • Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
    Bằng: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
    Được phát hành: (2023)
  • Văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non
    Bằng: Ủy ban Văn hóa GD-TN-TN-NĐ, et al.
    Được phát hành: (16-0)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved