Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Luận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực ng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32234 https://hdl.handle.net/11742/45946 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820561197224689664 |
---|---|
author | Cù Thị Thủy |
author2 | Nguyễn Thị Yến Phương |
author_facet | Nguyễn Thị Yến Phương Cù Thị Thủy |
author_sort | Cù Thị Thủy |
collection | DSpaceTVQH |
description | Luận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực nghề nghiệp của GVMN hiện nay và thực trạng phát triển đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục ở các tỉnh đại điện 7 vùng miền của cả nước. |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45946 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459462024-07-08T10:07:06Z Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục Cù Thị Thủy Nguyễn Thị Yến Phương Nguyễn Thị Thu Hằng Giáo viên mầm non Đội ngũ giáo viên Đổi mới giáo dục Tiếp cận năng lực Mầm non Luận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực nghề nghiệp của GVMN hiện nay và thực trạng phát triển đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục ở các tỉnh đại điện 7 vùng miền của cả nước. Luận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực nghề nghiệp của GVMN hiện nay và thực trạng phát triển đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục ở các tỉnh đại điện 7 vùng miền của cả nước. 2020 Luận án 32234 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32234 https://hdl.handle.net/11742/45946 vi Trường Đại học sư phạm Hà Nội pdf 204 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo |
spellingShingle | Giáo viên mầm non Đội ngũ giáo viên Đổi mới giáo dục Tiếp cận năng lực Mầm non Cù Thị Thủy Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục |
title | Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục |
title_full | Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục |
title_fullStr | Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục |
title_full_unstemmed | Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục |
title_short | Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục |
title_sort | phat trien doi ngu giao vien mam non theo tiep can nang luc trong doi moi giao duc |
topic | Giáo viên mầm non Đội ngũ giáo viên Đổi mới giáo dục Tiếp cận năng lực Mầm non |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32234 https://hdl.handle.net/11742/45946 |
work_keys_str_mv | AT cuthithuy phattrienđoingugiaovienmamnontheotiepcannangluctrongđoimoigiaoduc |