Chính sách đối với giáo viên mầm non vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn và vùng đặc biệt khó khăn
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Luận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực ng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Cù Thị Thủy |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Thị Yến Phương |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32234 https://hdl.handle.net/11742/45946 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chính sách đối với giáo viên mầm non vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn và vùng đặc biệt khó khăn
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền -
Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
Bằng: Hà Thị Vượng
Được phát hành: (2024) -
Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024) -
Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
Bằng: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
Được phát hành: (2023) -
Văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non
Bằng: Ủy ban Văn hóa GD-TN-TN-NĐ, et al.
Được phát hành: (16-0)