Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học phần “Điện học” vật lý...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh

Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh

Hiển thị phiên bản (3) khác

Nghiên cứu việc tổ chức dạy học theo chủ đề với việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học môn vật lí ở trường trung học phổ thông hiện nay như thiết kế nội dung chủ đề, biện pháp bồi dưỡng, tiến trình dạy học theo chủ đề và kiểm tra đánh giá năng lực giải quyết vấn đề. Phân tích được n...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Ngọc Thắng
Tác giả khác: Mai Văn Trinh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Điện học
Vật lý 11
Trung học phổ thông
Giải quyết vấn đề
Bồi dưỡng năng lực
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32795
https://hdl.handle.net/11742/45954
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (3) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Bằng: Cheethao Xiongyer
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Giải Nobel y học, vật lý năm 2005
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)
Phân hiệu trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh - Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao.
Bằng: Nguyễn Thị Vân
Được phát hành: (2020)
Quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý cho trưởng khoa trường đại học dựa vào năng lực
Bằng: Nguyễn Thế Thắng
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề triết học của vật lý học\
Bằng: Nguyễn, Cảnh Hồ
Được phát hành: (2000)
Tư tưởng triết học và chính trị của Phan Bội Châu\
Bằng: Nguyễn, Văn Hoá
Được phát hành: (2006)
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010)
Quyền và nghĩa vụ của đại biểu Quốc hội trong học tập, bồi dưỡng
Bằng: Lê Thị Thanh Hà
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Đổi mới quá trình dạy học và bồi dưỡng giáo viên trong giáo dục nghề nghiệp
Bằng: Đặng Văn Nghĩa
Được phát hành: (2019)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Tập trung đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức một cách toàn diện
Bằng: Trương Tấn Sang, et al.
Được phát hành: (2014)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Giáo dục đạo đức sinh thái cho sinh viên các trường đại học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Đỗ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2023)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu đặc điểm thực vật, thành phần hóa học và một số tác dụng sinh học hai loài Stephania Lour. ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Văn Thủy
Vật lý và triết học: cuộc cách mạng trong khoa học hiện đại\
Bằng: Werner Heisenberg
Được phát hành: (2014)
Tư tưởng triết học và chính trị của Phan Bội Châu
Bằng: Nguyễn Văn Hoá
Được phát hành: (2006)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
Bằng: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Được phát hành: (2021)
Trường năng lượng sinh học
Bằng: Đoàn, Xuân Mượu
Phương thức xem xét, đánh giá việc tham gia học tập, bồi dưỡng của đại biểu Quốc hội trong quá trình thực hiện quy chế
Bằng: Đặng Thị Tuyết Trinh
Được phát hành: (2022)
Vật lý & Triết học - Cuộc cách mạng trong khoa học hiện đại
Bằng: Werner Haisenberg
Được phát hành: (2009)
Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
Bằng: Kiều Mạnh Hùng
Được phát hành: (2020)
Lý thuyết nhóm và ứng dụng vào vật lý học lượng tử
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (1972)
Ma túy trong học đường - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nhà xuất bản Lao động
Được phát hành: (2008)
Dịch học toàn tập\
Bằng: Nguyễn, Bích Hằng
Được phát hành: (2003)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
Bằng: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Được phát hành: (2022)
Vật lý & Triết học - Cuộc cách mạng trong khoa học hiện đại
Bằng: Werner Haisenberg
Được phát hành: (2009)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
Bằng: Vũ Thị Cúc
Được phát hành: (2019)
Quản lý bồi dưỡng kỹ năng xã hội cho sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Trần Vĩnh Hà
Nghiên cứu thành phần hóa học, hoạt tính sinh học của loài Nàng Nàng (Callicarpa candicans) và loài Tử châu lá to (Callicarpa macrophylla) ở Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Lê
Được phát hành: (2020)
Chủ trương đường lối của Đảng, của Quốc hội trong việc đổi mới công tác bồi dưỡng đại biểu Quốc hội; sự cần thiết, cơ sở pháp lý và yêu cầu xây dựng quy chế về chế độ học tập của đại biểu Quốc hội
Bằng: Ngô Tự Nam
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
    Bằng: Trần Ngọc Thắng
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
    Bằng: Vương Cẩm Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
    Bằng: Cheethao Xiongyer
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Võ Xuân Mai
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved