Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng đầu ra sinh viên trường đại học công lập
Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm áp dụng mô hình phân tích thứ bậc để đánh giá mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng đầu ra sinh viên của các trường đại học công lập. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố đội ngũ giảng viên và người học có tác động lớn nhất tới chất lượng đầu ra si...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33870 https://hdl.handle.net/11742/45986 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm áp dụng mô hình phân tích thứ bậc để đánh giá mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng đầu ra sinh viên của các trường đại học công lập. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố đội ngũ giảng viên và người học có tác động lớn nhất tới chất lượng đầu ra sinh viên, tiếp đến là các nhân tố: Cơ chế, chính sách; Chương trình và hoạt động đào tạo; Cơ sở vật chất và học liệu phục vụ dạy và học. Trên cơ sở kết quả thu được, tác giả đã đề xuất một số kiến nghị nhằm góp phần nâng cao chất lượng đầu ra sinh viên của các trường đại học công lập. |
---|