Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý đào tạo ngành An toàn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay

Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án tập trung phân tích, đánh giá chính xác, khách quan thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay. Điều này được thực hiện dựa trên cơ sở chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế, bất cập; chỉ ra những nguyên nhân của ưu điểm, hạn chế, bất cậ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Cao Thanh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Quản lý đào tạo
An toàn thông tin
Thông tin
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34246
https://hdl.handle.net/11742/46007
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Luận án tập trung phân tích, đánh giá chính xác, khách quan thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay. Điều này được thực hiện dựa trên cơ sở chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế, bất cập; chỉ ra những nguyên nhân của ưu điểm, hạn chế, bất cập đó. Luận án đề xuất 5 biện pháp, cụ thể: 1) Tổ chức thực hiện đa dạng hóa các hình thức quảng bá, tư vấn tuyển sinh cho học sinh trung học phổ thông và nâng cao chất lượng tuyển sinh đào tạo ngành An toàn thông tin. 2) Xây dựng kế hoạch đào tạo ngành An toàn thông tin đảm bảo tính khoa học, bám sát điều kiện cụ thể ở từng nhà trường và nhu cầu phát triển nguồn nhân lực An toàn thông tin của đất nước theo từng giai đoạn. 3) Chỉ đạo thực hiện chuẩn hóa đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn học, học phần thuộc lĩnh vực An toàn thông tin đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo ngành An toàn thông tin. 4) Chỉ đạo đổi mới chương trình, nội dung đào tạo ngành An toàn thông tin theo hướng tiếp cận năng lực. 5) Tổ chức hợp tác, liên kết với các cơ quan, đơn vị sử dụng nguồn nhân lực công nghệ thông tin trong đào tạo ngành An toàn thông tin.

Những quyển sách tương tự

  • Thông tin học: Giáo trình dành cho sinh viên ngành Thông tin - thư viện và Quản trị thông tin
    Bằng: Đoàn Phan Tân
    Được phát hành: (2006)
  • Hội thảo khoa học: Đào tạo liên thông theo hệ thống tín chỉ
  • Dự thảo Luật An toàn thông tin
    Bằng: Quốc hội
    Được phát hành: (2015)
  • Quy định mới về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giáo dục đào tạo
    Được phát hành: (2008)
  • Tài liệu tham khảo cho hội thảo: Đào tạo liên thông theo hệ thống tín chỉ
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved