Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay
Luận án tập trung phân tích, đánh giá chính xác, khách quan thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay. Điều này được thực hiện dựa trên cơ sở chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế, bất cập; chỉ ra những nguyên nhân của ưu điểm, hạn chế, bất cậ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34246 https://hdl.handle.net/11742/46007 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820562462272913408 |
---|---|
author | Trần Cao Thanh |
author_facet | Trần Cao Thanh |
author_sort | Trần Cao Thanh |
collection | DSpaceTVQH |
description | Luận án tập trung phân tích, đánh giá chính xác, khách quan thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay. Điều này được thực hiện dựa trên cơ sở chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế, bất cập; chỉ ra những nguyên nhân của ưu điểm, hạn chế, bất cập đó. Luận án đề xuất 5 biện pháp, cụ thể: 1) Tổ chức thực hiện đa dạng hóa các hình thức quảng bá, tư vấn tuyển sinh cho học sinh trung học phổ thông và nâng cao chất lượng tuyển sinh đào tạo ngành An toàn thông tin. 2) Xây dựng kế hoạch đào tạo ngành An toàn thông tin đảm bảo tính khoa học, bám sát điều kiện cụ thể ở từng nhà trường và nhu cầu phát triển nguồn nhân lực An toàn thông tin của đất nước theo từng giai đoạn. 3) Chỉ đạo thực hiện chuẩn hóa đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn học, học phần thuộc lĩnh vực An toàn thông tin đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo ngành An toàn thông tin. 4) Chỉ đạo đổi mới chương trình, nội dung đào tạo ngành An toàn thông tin theo hướng tiếp cận năng lực. 5) Tổ chức hợp tác, liên kết với các cơ quan, đơn vị sử dụng nguồn nhân lực công nghệ thông tin trong đào tạo ngành An toàn thông tin. |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46007 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-460072024-07-08T10:07:26Z Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay Trần Cao Thanh Quản lý đào tạo An toàn thông tin Thông tin Luận án tập trung phân tích, đánh giá chính xác, khách quan thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay. Điều này được thực hiện dựa trên cơ sở chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế, bất cập; chỉ ra những nguyên nhân của ưu điểm, hạn chế, bất cập đó. Luận án đề xuất 5 biện pháp, cụ thể: 1) Tổ chức thực hiện đa dạng hóa các hình thức quảng bá, tư vấn tuyển sinh cho học sinh trung học phổ thông và nâng cao chất lượng tuyển sinh đào tạo ngành An toàn thông tin. 2) Xây dựng kế hoạch đào tạo ngành An toàn thông tin đảm bảo tính khoa học, bám sát điều kiện cụ thể ở từng nhà trường và nhu cầu phát triển nguồn nhân lực An toàn thông tin của đất nước theo từng giai đoạn. 3) Chỉ đạo thực hiện chuẩn hóa đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn học, học phần thuộc lĩnh vực An toàn thông tin đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo ngành An toàn thông tin. 4) Chỉ đạo đổi mới chương trình, nội dung đào tạo ngành An toàn thông tin theo hướng tiếp cận năng lực. 5) Tổ chức hợp tác, liên kết với các cơ quan, đơn vị sử dụng nguồn nhân lực công nghệ thông tin trong đào tạo ngành An toàn thông tin. Luận án tập trung phân tích, đánh giá chính xác, khách quan thực trạng đào tạo và quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay. Điều này được thực hiện dựa trên cơ sở chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế, bất cập; chỉ ra những nguyên nhân của ưu điểm, hạn chế, bất cập đó. Luận án đề xuất 5 biện pháp, cụ thể: 1) Tổ chức thực hiện đa dạng hóa các hình thức quảng bá, tư vấn tuyển sinh cho học sinh trung học phổ thông và nâng cao chất lượng tuyển sinh đào tạo ngành An toàn thông tin. 2) Xây dựng kế hoạch đào tạo ngành An toàn thông tin đảm bảo tính khoa học, bám sát điều kiện cụ thể ở từng nhà trường và nhu cầu phát triển nguồn nhân lực An toàn thông tin của đất nước theo từng giai đoạn. 3) Chỉ đạo thực hiện chuẩn hóa đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn học, học phần thuộc lĩnh vực An toàn thông tin đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo ngành An toàn thông tin. 4) Chỉ đạo đổi mới chương trình, nội dung đào tạo ngành An toàn thông tin theo hướng tiếp cận năng lực. 5) Tổ chức hợp tác, liên kết với các cơ quan, đơn vị sử dụng nguồn nhân lực công nghệ thông tin trong đào tạo ngành An toàn thông tin. 2020-08 Luận án 34246 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34246 https://hdl.handle.net/11742/46007 vi Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng pdf 247 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo |
spellingShingle | Quản lý đào tạo An toàn thông tin Thông tin Trần Cao Thanh Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay |
title | Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay |
title_full | Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay |
title_fullStr | Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay |
title_full_unstemmed | Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay |
title_short | Quản lý đào tạo ngành An toàn thông tin ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay |
title_sort | quan ly dao tao nganh an toan thong tin o cac truong dai hoc trong boi canh hien nay |
topic | Quản lý đào tạo An toàn thông tin Thông tin |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34246 https://hdl.handle.net/11742/46007 |
work_keys_str_mv | AT trancaothanh quanlyđaotaonganhantoanthongtinocactruongđaihoctrongboicanhhiennay |