Những giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam
Có nhiều quan điểm về quốc tế hóa giáo dục, nhưng cơ bản và phổ biến nhất là quan điểm nhận định quốc tế giáo dục mô tả xu hướng mang tính toàn cầu, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất giữa các quốc gia mọi lĩnh vực trong giáo dục, từ đào tạo tới nghiên cứu, từ phương pháp dạy học tới biên soạn...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35294 https://hdl.handle.net/11742/46059 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Có nhiều quan điểm về quốc tế hóa giáo dục, nhưng cơ bản và phổ biến nhất là quan điểm nhận định quốc tế giáo dục mô tả xu hướng mang tính toàn cầu, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất giữa các quốc gia mọi lĩnh vực trong giáo dục, từ đào tạo tới nghiên cứu, từ phương pháp dạy học tới biên soạn giáo trình, từ việc sử dụng công nghệ trong giáo dục tới các nguồn tài liệu học tập, từ các vấn đề về giáo viên tới các vấn để quản lý, kiểm định và đánh giá chất lượng. |
---|