Những giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam
Có nhiều quan điểm về quốc tế hóa giáo dục, nhưng cơ bản và phổ biến nhất là quan điểm nhận định quốc tế giáo dục mô tả xu hướng mang tính toàn cầu, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất giữa các quốc gia mọi lĩnh vực trong giáo dục, từ đào tạo tới nghiên cứu, từ phương pháp dạy học tới biên soạn...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35294 https://hdl.handle.net/11742/46059 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820563233096859648 |
---|---|
author | Nguyễn Thanh Hải |
author_facet | Nguyễn Thanh Hải |
author_sort | Nguyễn Thanh Hải |
collection | DSpaceTVQH |
description | Có nhiều quan điểm về quốc tế hóa giáo dục, nhưng cơ bản và phổ biến nhất là quan điểm nhận định quốc tế giáo dục mô tả xu hướng mang tính toàn cầu, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất giữa các quốc gia mọi lĩnh vực trong giáo dục, từ đào tạo tới nghiên cứu, từ phương pháp dạy học tới biên soạn giáo trình, từ việc sử dụng công nghệ trong giáo dục tới các nguồn tài liệu học tập, từ các vấn đề về giáo viên tới các vấn để quản lý, kiểm định và đánh giá chất lượng. |
format | Bài trích |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46059 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-460592024-07-08T04:09:15Z Những giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam Nguyễn Thanh Hải Giáo dục đại học Quốc tế hóa Giáo dục Đại học Việt Nam Có nhiều quan điểm về quốc tế hóa giáo dục, nhưng cơ bản và phổ biến nhất là quan điểm nhận định quốc tế giáo dục mô tả xu hướng mang tính toàn cầu, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất giữa các quốc gia mọi lĩnh vực trong giáo dục, từ đào tạo tới nghiên cứu, từ phương pháp dạy học tới biên soạn giáo trình, từ việc sử dụng công nghệ trong giáo dục tới các nguồn tài liệu học tập, từ các vấn đề về giáo viên tới các vấn để quản lý, kiểm định và đánh giá chất lượng. Có nhiều quan điểm về quốc tế hóa giáo dục, nhưng cơ bản và phổ biến nhất là quan điểm nhận định quốc tế giáo dục mô tả xu hướng mang tính toàn cầu, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất giữa các quốc gia mọi lĩnh vực trong giáo dục, từ đào tạo tới nghiên cứu, từ phương pháp dạy học tới biên soạn giáo trình, từ việc sử dụng công nghệ trong giáo dục tới các nguồn tài liệu học tập, từ các vấn đề về giáo viên tới các vấn để quản lý, kiểm định và đánh giá chất lượng. 2020-08 Bài trích 35294 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35294 https://hdl.handle.net/11742/46059 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 3 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020 |
spellingShingle | Giáo dục đại học Quốc tế hóa Giáo dục Đại học Việt Nam Nguyễn Thanh Hải Những giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam |
title | Những giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam |
title_full | Những giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam |
title_fullStr | Những giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam |
title_full_unstemmed | Những giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam |
title_short | Những giải pháp nhằm góp phần quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam |
title_sort | nhung giai phap nham gop phan quoc te hoa giao duc dai hoc o viet nam |
topic | Giáo dục đại học Quốc tế hóa Giáo dục Đại học Việt Nam |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35294 https://hdl.handle.net/11742/46059 |
work_keys_str_mv | AT nguyenthanhhai nhunggiaiphapnhamgopphanquoctehoagiaoducđaihocovietnam |