Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thự...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học

Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học

Trong môi trường giáo dục đại học, trích dẫn là việc rất phổ biến trong nghiên cứu khoa học, giảng dạy và học tập. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, sinh viên, học viên, kể cả giảng viên thực hiện trích dẫn rất tùy tiện, nhất là vi phạm trích dẫn hợp lý. Điều này gây tác động tiêu cực và ảnh hưởn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Quang Trung
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Giảng dạy đại học
Học tập
Đại học
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35462
https://hdl.handle.net/11742/46067
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Một số vấn đề về đổi mới giảng dạy và học tập dưới giác độ của kinh tế học lao động
Bằng: Tạ Đức Khánh
Được phát hành: (2006)
Tại sao phải nghiên cứu triết học pháp luật? Một vài suy ngẫm về giảng dạy triết học pháp luật
Bằng: Bjarne Melkevik
Được phát hành: (2018)
Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
Bằng: Bùi Phương Lan
Được phát hành: (2007)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn, Hồng Dương
Được phát hành: (2010)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Mã văn hoá trong tác phẩm văn học - Những vấn đề lí thuyết và giảng dạy /
Bằng: Lê, Nguyên Cẩn
Được phát hành: (2018)
Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2015)
Đổi mới giảng dạy các môn lý luận chính trị theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Hiếu
Được phát hành: (2021)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cương, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Cách mạng học tập. Những yếu tố và phương pháp để học tập tốt
Bằng: Jeannette Vos, et al.
Được phát hành: (2004)
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Vũ Thị Phương Lê
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2023)
Chất lượng đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Vũ Đức Lê
Được phát hành: (2016)
Khái quát về hoạt động giảng dạy Luật Nhật Bản tại châu Á
Bằng: Kamihigashi Wataru
Được phát hành: (2014)
Ứng dụng kinh tế học pháp luật trong nghiên cứu, giảng dạy Luật Cạnh tranh
Bằng: Phạm Trí Hùng
Được phát hành: (2017)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn Hồng Dương, et al.
Được phát hành: (2010)
Yêu cầu và giải pháp xây dựng, thực hiện bài giảng điện tử phục vụ hoạt động bồi dưỡng tại Học viện Tư pháp
Bằng: Bùi Thị Hà
Được phát hành: (2019)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí MInh - những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cường, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Phát triển đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Bảo Khanh
Được phát hành: (2015)
Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
Bằng: Trương, Nhật Quang
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Tổng quan về chính sách phát triển nguồn nhân lực giảng viên đại học sư phạm: Vai trò và nội dung
Bằng: Nguyễn Nhật Tân
Được phát hành: (2020)
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Bằng: Mai Hải Đăng
Được phát hành: (2021)
Thách thức và hiệu quả sử dụng đội ngũ giảng viên trong bối cảnh tự chủ đại học ở Việt Nam
Bằng: Phạm Đức Chính
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
    Bằng: Nguyễn, Thị Tình
    Được phát hành: (2010)
  • Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
    Bằng: Kim Dung
  • Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
    Bằng: Đỗ Thị Nga
    Được phát hành: (2023)
  • Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
    Bằng: Phạm Minh Đức
    Được phát hành: (2020)
  • Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
    Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved