Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Khảo sát mức độ hài lòng của n...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công

Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đinh Tuấn Đạt
Format: Bài trích
Published: 2016
Subjects:
Dịch vụ công
Người dân
Hành chính công
Độ hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Chất lượng cung ứng dịch vụ
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24162
https://hdl.handle.net/11742/46204
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2022)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2017)
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
by: Lê Thị Hương
Published: (2019)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
by: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Published: (2021)
Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập
by: Nguyễn Ngọc Thao
Published: (2021)
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
by: Hoàng Tú Oanh, et al.
Published: (2014)
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam
by: Dương Quốc Chính
Published: (2021)
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
by: Hoàng Văn Hảo
Khuyến khích xã hội hóa trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công: Kết quả và đề xuất, khuyến nghị
by: Nguyễn Trường Giang
Published: (2020)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
by: Phạm, Quang Lê
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
by: Đinh, Tuấn Minh
Published: (2018)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Đức Thà
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
by: Bolstorff Peter
Published: (2011)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2015)
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Trần Hậu
Published: (2012)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
by: Nguyễn, Đình Phan
Published: (2010)
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002)
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2017)
Dịch vụ công với quan niệm việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm: Thời sự & suy ngẫm\
by: Vũ Thượng
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
by: Lê Văn Từ
Published: (2024)
Dịch vụ hành chính - một hoạt động quan trọng của quản lý nhà nước: Vấn đề hôm nay\
by: Nguyễn, Hưũ Khiển
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
by: Nguyễn Thành Tướng
Published: (2020)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
by: Bùi Thị Ngọc Hiền
Published: (2024)
Công vụ và dịch vụ: Thời sự và suy nghĩ\
by: Tâm Dân
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay
by: Nguyễn Thị Thu Hà
Published: (2015)
Dịch vụ Hành chính công
by: Lê Chi Mai, et al.
Published: (2006)
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
by: Phạm, Trường
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Diệp, Văn Sơn
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002)
Kinh nghiệm của một số nước trong triển khai các dự án cung ứng dịch vụ công theo hình thức đối tác công tư và gợi ý cho Việt Nam
by: Trịnh Xuân Thắng
Published: (2020)
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
by: Chu, Văn Thành
Published: (2004)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2024)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Vũ Quỳnh
Published: (2017)
Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
by: Đỗ, Phú Thọ
Những ý kiến xung quanh dịch vụ hành chính công
Prev Next

Similar Items

  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    by: Vũ Thế Duy
    Published: (2022)
  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    by: Phùng Thị Phong Lan
    Published: (2022)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Published: (2017)
  • Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
    by: Lê Thị Hương
    Published: (2019)
  • Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
    by: Nguyễn Thị Ngọc Mai
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved