Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khảo sát mức độ hài lòng của n...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công

Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đinh Tuấn Đạt
Định dạng: Bài trích
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Người dân
Hành chính công
Độ hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Chất lượng cung ứng dịch vụ
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24162
https://hdl.handle.net/11742/46204
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hương
Được phát hành: (2019)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2021)
Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập
Bằng: Nguyễn Ngọc Thao
Được phát hành: (2021)
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hoàng Tú Oanh, et al.
Được phát hành: (2014)
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam
Bằng: Dương Quốc Chính
Được phát hành: (2021)
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
Bằng: Hoàng Văn Hảo
Khuyến khích xã hội hóa trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công: Kết quả và đề xuất, khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Trường Giang
Được phát hành: (2020)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
Bằng: Phạm, Quang Lê
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
Bằng: Đinh, Tuấn Minh
Được phát hành: (2018)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
Bằng: Bolstorff Peter
Được phát hành: (2011)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2015)
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Trần Hậu
Được phát hành: (2012)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Được phát hành: (2010)
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2017)
Dịch vụ công với quan niệm việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm: Thời sự & suy ngẫm\
Bằng: Vũ Thượng
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024)
Dịch vụ hành chính - một hoạt động quan trọng của quản lý nhà nước: Vấn đề hôm nay\
Bằng: Nguyễn, Hưũ Khiển
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thành Tướng
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam về nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc cung ứng dịch vụ công
Bằng: Bùi Thị Ngọc Hiền
Được phát hành: (2024)
Công vụ và dịch vụ: Thời sự và suy nghĩ\
Bằng: Tâm Dân
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2015)
Dịch vụ Hành chính công
Bằng: Lê Chi Mai, et al.
Được phát hành: (2006)
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
Bằng: Phạm, Trường
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Diệp, Văn Sơn
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Kinh nghiệm của một số nước trong triển khai các dự án cung ứng dịch vụ công theo hình thức đối tác công tư và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Trịnh Xuân Thắng
Được phát hành: (2020)
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
Bằng: Chu, Văn Thành
Được phát hành: (2004)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Vũ Quỳnh
Được phát hành: (2017)
Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
Bằng: Đỗ, Phú Thọ
Những ý kiến xung quanh dịch vụ hành chính công
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Phùng Thị Phong Lan
    Được phát hành: (2022)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
  • Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Hương
    Được phát hành: (2019)
  • Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved