Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Từ "khách hàng" đến "công dân...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam

Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam

Bài viết bàn về quá trình chuyển từ quan niệm người dân là "khách hàng" của dịch vụ công sang xác định sự tham gia của người dân với tư cách "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công của Australia, đồng thời nêu một số liên hệ đến dịch vụ công ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Hải Thiêm
Định dạng: Bài trích
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Khách hàng
Thiết kế dịch vụ công
Vận hành dịch vụ công
Sự tham gia của người dân
Đơn giản hóa thủ tục hành chính
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24310
https://hdl.handle.net/11742/46207
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557279075762176
author Bùi Hải Thiêm
author_facet Bùi Hải Thiêm
author_sort Bùi Hải Thiêm
collection DSpaceTVQH
description Bài viết bàn về quá trình chuyển từ quan niệm người dân là "khách hàng" của dịch vụ công sang xác định sự tham gia của người dân với tư cách "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công của Australia, đồng thời nêu một số liên hệ đến dịch vụ công ở Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46207
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-462072024-07-08T10:31:36Z Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam Bùi Hải Thiêm Dịch vụ công Khách hàng Thiết kế dịch vụ công Vận hành dịch vụ công Sự tham gia của người dân Đơn giản hóa thủ tục hành chính Bài viết bàn về quá trình chuyển từ quan niệm người dân là "khách hàng" của dịch vụ công sang xác định sự tham gia của người dân với tư cách "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công của Australia, đồng thời nêu một số liên hệ đến dịch vụ công ở Việt Nam. Bài viết bàn về quá trình chuyển từ quan niệm người dân là "khách hàng" của dịch vụ công sang xác định sự tham gia của người dân với tư cách "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công của Australia, đồng thời nêu một số liên hệ đến dịch vụ công ở Việt Nam. 2017 Bài trích 24310 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24310 https://hdl.handle.net/11742/46207 application/pdf 6 trang
spellingShingle Dịch vụ công
Khách hàng
Thiết kế dịch vụ công
Vận hành dịch vụ công
Sự tham gia của người dân
Đơn giản hóa thủ tục hành chính
Bùi Hải Thiêm
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
title Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
title_full Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
title_fullStr Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
title_full_unstemmed Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
title_short Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
title_sort tu khach hang den cong dan dong thiet ke va van hanh cac dich vu cong o australia va mot so lien he voi viet nam
topic Dịch vụ công
Khách hàng
Thiết kế dịch vụ công
Vận hành dịch vụ công
Sự tham gia của người dân
Đơn giản hóa thủ tục hành chính
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24310
https://hdl.handle.net/11742/46207
work_keys_str_mv AT buihaithiem tukhachhangđencongdanđongthietkevavanhanhcacdichvucongoaustraliavamotsolienhevoivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
    Bằng: Phạm, Quang Lê
  • Thế nào là dịch vụ hành chính công\
    Bằng: Nguyễn, Đức Thà
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
    Được phát hành: (2023)
  • Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
    Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved