Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017
Được phát hành: (2017)
Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
Báo cáo chỉ ra sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân,...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Báo cáo |
---|---|
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28644 https://hdl.handle.net/11742/46238 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017
Được phát hành: (2017) -
Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
Bằng: Phạm Xuân Sơn
Được phát hành: (2021) -
Báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính Quý I/2017
Được phát hành: (2017) -
Chuyển nền hành chính cai trị sang hành chính phục vụ\
Bằng: Huy Giang -
Về cải cách thủ tục hành chính của ngành hải quan
Bằng: Đỗ Hoàng Anh Khoa
Được phát hành: (2023)