Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao khả năng tiếp cận dịc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sẵn sàng xuất — 
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức

Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức

Dưới ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của xu hướng dân chủ hóa và cải cách khu vực công trên thế giới, các Chính phù đang nỗ lực để tăng cường tỉnh phục vụ, mang đến sự hài lòng và củng co niềm tin của người dân đối với Nhà nước.Trong đó, nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công là một trong nh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phùng Thị Phong Lan
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật 2017
Những chủ đề:
Dịch vụ hành chính công
Xây dựng pháp luật
Cung ứng và tiếp cận dịch vụ hành chính công
Công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31268
https://hdl.handle.net/11742/46242
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31268
https://hdl.handle.net/11742/46242

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Phùng Thị Phong Lan
    Được phát hành: (2022)
  • Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Đinh Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved