Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao khả năng tiếp cận dịc...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức

Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức

Dưới ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của xu hướng dân chủ hóa và cải cách khu vực công trên thế giới, các Chính phù đang nỗ lực để tăng cường tỉnh phục vụ, mang đến sự hài lòng và củng co niềm tin của người dân đối với Nhà nước.Trong đó, nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công là một trong nh...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phùng Thị Phong Lan
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật 2017
Subjects:
Dịch vụ hành chính công
Xây dựng pháp luật
Cung ứng và tiếp cận dịch vụ hành chính công
Công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31268
https://hdl.handle.net/11742/46242
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2022)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
by: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Published: (2021)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
by: Vũ Thế Duy
Published: (2022)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2017)
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
by: Lê Thị Hương
Published: (2019)
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam
by: Dương Quốc Chính
Published: (2021)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
by: Phạm, Quang Lê
Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập
by: Nguyễn Ngọc Thao
Published: (2021)
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Vũ Quỳnh
Published: (2017)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2015)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Đức Thà
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
by: Hoàng Tú Oanh, et al.
Published: (2014)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
by: Nguyễn, Đình Phan
Published: (2010)
Công vụ và dịch vụ: Thời sự và suy nghĩ\
by: Tâm Dân
Khuyến khích xã hội hóa trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công: Kết quả và đề xuất, khuyến nghị
by: Nguyễn Trường Giang
Published: (2020)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021)
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002)
Bàn về dịch vụ hành chính công
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2002)
Dịch vụ Hành chính công
by: Lê Chi Mai, et al.
Published: (2006)
Dịch vụ công với quan niệm việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm: Thời sự & suy ngẫm\
by: Vũ Thượng
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Diệp, Văn Sơn
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xã hội hóa cung ứng dịch vụ công
by: Đặng Văn Thống
Published: (2022)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2024)
Dịch vụ hành chính - một hoạt động quan trọng của quản lý nhà nước: Vấn đề hôm nay\
by: Nguyễn, Hưũ Khiển
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
by: Chu, Văn Thành
Published: (2004)
Những ý kiến xung quanh dịch vụ hành chính công
Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
by: Đỗ, Phú Thọ
Từ dịch vụ hành chính công đến thủ tục một cửa\
by: Quốc Hợp
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
by: Đinh, Tuấn Minh
Published: (2018)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
by: Lê Văn Từ
Published: (2024)
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Trần Hậu
Published: (2012)
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội
by: Phan Thị Bích Thảo
Published: (2015)
Kinh nghiệm của một số nước trong triển khai các dự án cung ứng dịch vụ công theo hình thức đối tác công tư và gợi ý cho Việt Nam
by: Trịnh Xuân Thắng
Published: (2020)
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014)
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
by: Hoàng Văn Hảo
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Published: (2022)
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
by: Phạm, Trường
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
by: Bùi Hải Thiêm
Published: (2017)
Cổ phần hóa bệnh viện công tuyến tỉnh tại thành phố Hồ Chí Minh: Liệu có phải giải pháp khả thi trong tiến trình nâng cấp chất lượng dịch vụ y tế?
by: Nguyễn Hoài Linh
Published: (2010)
Prev Next

Similar Items

  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    by: Phùng Thị Phong Lan
    Published: (2022)
  • Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
    by: Nguyễn Thị Ngọc Mai
    Published: (2021)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    by: Vũ Thế Duy
    Published: (2022)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    by: Đinh Tuấn Đạt
    Published: (2016)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved