Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mô hình nghiên cứu các yếu tố...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

Các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công tại cơ quan hành chính nhà nước (CQHCNN) hết sức quan trọng, CQHCNN bên cạnh chức năng quản lý còn có chức năng phục vụ những dịch vụ cần thiết cho người dân để họ thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của công dân. Vì vậy để nâng cao chất lượng dịch vụ hành c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thành Tướng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Nghiên cứu
Dịch vụ
Hành chính công
Hài lòng
Người dân
Trảng Bàng
Tây Ninh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35336
https://hdl.handle.net/11742/46313
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của du lịch Hạ Long
Bằng: Đinh Văn Thục
Được phát hành: (2020)
Giải mã bí ẩn bàn tay /
Bằng: Kiến Văn
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Người có 12 ngón tay - Một ngày cắt lông của 637 con cưù - Trị bệnh bằng nước tiểu
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
Bằng: Hoàng Văn Hảo
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
Bằng: Trần Đức Thuận
Được phát hành: (2012)
Huyền bí Ninh Bình
Bằng: Tuấn Anh
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Kim Thanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long trong hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (2017)
Kinh dịch tạp thuyết /
Bằng: Nam, Hoài Cẩn
Được phát hành: (2017)
Thành tựu nghiên cứu chính trị - an ninh của Viện nghiên cứu Đông Nam Á giai đoạn 2018-2023
Bằng: Đàm Huy Hoàng
Được phát hành: (2024)
Tây ninh: Bốn cái nhất\
Bằng: Nguyễn, Đình Kháng
Trách nhiệm thuộc về UBND tỉnh: Viết tiếp vụ chia chác hàng trăm Hécta đất dự án 327 - Bàu Rã, Tây Ninh
Bằng: Đông Anh
Nghiên cứu vận dụng các biện pháp phòng thủ dân sự vào phòng, chống dịch Covid-19
Bằng: Thiếu tướng, Trần minh Tuấn
Được phát hành: (2023)
Cách tân nghệ thuật văn học Phương Tây /
Bằng: Phùng, Văn Tửu
Được phát hành: (2017)
Tây Ninh nông dân trồng mỳ lỗ nặng, vì sao?\
Bằng: Phan, Vĩnh Hùng
Ảnh hưởng của thông báo thoái vốn Nhà nước đến khối lượng giao dịch cổ phiếu
Bằng: Võ Xuân Vinh
Được phát hành: (2017)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
Được phát hành: (2020)
Tây Ninh tăng cường công tác bảo vệ rừng\
Bằng: Nguyễn, Đình Kháng
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thạnh Vượng
Được phát hành: (2024)
Tây Ninh - Xăng vẫn chảy qua rừng\
Bằng: Trần Phan
Miền Tây cạn nước
Tây ninh xử 77 vụ án tham nhũng\
Bằng: Nguyễn, đình Kháng
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
Được phát hành: (2020)
Phó chủ tịch Quốc hội Mai Thúc Lân làm việc với HĐND và UBND các tỉnh Bình phước, Đồng nai và Tây ninh
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Chống buôn lậu ở biên giới tây ninh-cái được và chưa được
Một số vấn đề về dự án Luật An ninh mạng
Bằng: Viện Nghiên cứu lập pháp
Được phát hành: (2017)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Trường cao đẳng sư phạm Tây ninh đào tạo giáo viên cho vùng sâu, biên giới, vùng căn cứ kháng chiến cũ\
Bằng: Nguyễn, đình Kháng
Tìm lời giải về di hài của Cri-xtốp Cô-Lông\
Bằng: Kim Oanh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
    Bằng: Phước, Minh Hiệp
  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
    Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
    Được phát hành: (2016)
  • Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
    Bằng: UNICEF Việt Nam
    Được phát hành: (2014)
  • Xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của du lịch Hạ Long
    Bằng: Đinh Văn Thục
    Được phát hành: (2020)
  • Giải mã bí ẩn bàn tay /
    Bằng: Kiến Văn
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved