Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thách thức đặt ra đối với việc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay

Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay

Bài viết trình bày sự cần thiết của việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và thực trạng về dịch vụ công trực tuyến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và giải pháp khuyến nghị đối với chính sách, cơ sở hạ tầng và nguồn lực để phát triển dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Diễm
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Hành chính
Trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Cách mạng công nghiệp 4.0
Công nghệ thông tin
Chính phủ điện tử
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36582
https://hdl.handle.net/11742/46337
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Tác động của Cách mạng Công nghiệp 4.0 đối với lĩnh vực dịch vụ tài chính
Bằng: Vũ Thị Phương Thụy
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
Bằng: Nguyễn Đình Lợi
Được phát hành: (2021)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng blockchain trong quản trị logistics và chuỗi cung ứng – Cơ hội và thách thức
Bằng: Nguyễn Thị Việt Nga, Nguyễn Khánh Linh
Được phát hành: (2023)
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội
Bằng: Phan Thị Bích Thảo
Được phát hành: (2015)
Cải cách pháp luật trong lĩnh vực công chứng trước tác động của Cách mạng công nghiệp 4.0: Kinh nghiệm của Pháp và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Dương Thu Hương
Được phát hành: (2024)
"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
Được phát hành: (2021)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
Bằng: Nguyễn Đình Lợi
Được phát hành: (2021)
Tác động của công nghệ số tới hoạt động của khu vực tài chính
Bằng: Đinh Thị Thanh Long
Được phát hành: (2019)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Pháp luật tố tụng dân sự Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Bằng: Trần Anh Tuấn
Được phát hành: (2022)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2022)
Phiên tòa trực tuyến - Quy định của Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
Bằng: Phạm Minh Tuyên
Được phát hành: (2022)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Được phát hành: (2024)
Hoá đơn điện tử - thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến toàn trình trong phát triển chính phủ điện tử
Bằng: Phạm Huyền Trang
Được phát hành: (2023)
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
Bằng: Lương Tuấn
Được phát hành: (2020)
Xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong nông nghiệp trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thương, et al.
Được phát hành: (2022)
Vai trò của Chính phủ trong việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ 4.0 trong nông nghiệp
Bằng: Lê Mạnh Hùng
Được phát hành: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Được phát hành: (2024)
Giải quyết vụ việc dân sự bằng hình thức trực tuyến tại Toà án nhân dân
Bằng: Nguyễn Vinh Hưng
Được phát hành: (2022)
Mức độ sẵn sàng với cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt Nam và kinh nghiệm của một số nước
Bằng: Đặng Hoàng Linh
Được phát hành: (2020)
Giáo dục trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Hồng Hạnh
Được phát hành: (2020)
Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Dorie Clacrk
Được phát hành: (2018)
Xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất nông nghiệp và hàm ý chính sách cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Lương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Tăng cường quản trị nhân lực trong các doanh nghiệp Việt Nam thích ứng với điều kiện mới
Bằng: Bùi Quỳnh Trang
Được phát hành: (2022)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
Được phát hành: (2014)
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2023)
Xu hướng tích hợp các dịch vụ tài chính - Nhìn từ góc độ thể chế pháp lý và những vấn đề đặt ra
Bằng: Nguyễn Văn Hiệu
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018)
An ninh mạng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
    Bằng: Đoàn Hồng Linh
    Được phát hành: (2021)
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Huyền Trang
    Được phát hành: (2024)
  • Tác động của Cách mạng Công nghiệp 4.0 đối với lĩnh vực dịch vụ tài chính
    Bằng: Vũ Thị Phương Thụy
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved