Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giáo dục ý thức chủ quyền biển...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)

Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)

Hiển thị phiên bản (1) khác

Đề tài tập trung nghiên cứu việc giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam ở trường THPT (chương trình chuẩn) qua dạy học nội khóa và ngoại khóa, vận dụng chủ yếu ở các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần làm phong phú thêm h...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hồ Văn Toàn
Tác giả khác: Trịnh Đình Tùng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Những chủ đề:
Chủ quyền biển, đảo
Giáo dục ý thức
Dạy học lịch sử
Học sinh
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32165
https://hdl.handle.net/11742/46391
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tinh Duyên hải Nam Trung Bộ)
Bằng: Hồ Văn Toàn
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Bằng: Mai Hải Đăng
Được phát hành: (2021)
Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Bằng: Mai Thị Lê Hải
Được phát hành: (2020)
Đa dạng sinh học vùng duyên hải Bắc Bộ Việt Nam
Được phát hành: (2018)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Sửa đổi cơ bản Luật dạy nghề
Bằng: Lý Hà
Dạy học online ở Mỹ - Những bất cập trước dịch bệnh
Bằng: Gia Ngọc
Được phát hành: (2020)
Tâm lý phát triển của học sinh và những bài học kinh nghiệm từ thực tế
Bằng: Nguyễn Thơ Sinh, et al.
Được phát hành: (2012)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Tâm lý phát triển của học sinh và những bài học kinh nghiệm từ thực tế
Bằng: Nguyễn, Thơ Sinh
Được phát hành: (2012)
Niềm vui dạy học
Bằng: Tô, Diệu Lan
Được phát hành: (2009)
Phương pháp dạy học mới ở Xingapo
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Một số quy định pháp luật về dạy nghề và học nghề
Được phát hành: (2007)
Bảo tồn đa dạng sinh học biển Việt Nam
Bằng: Đặng, Ngọc Thanh
Được phát hành: (2009)
Cấm triệt để dạy thêm bậc tiểu học
Dạy thụ động, học sinh làm sao sáng tạo?
Bằng: Bảo Ngân
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Thế Lâm
Được phát hành: (2023)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Dạy thêm, học thêm hè 97?: Ghi nhận sau 20 ngày Bộ trưởng Bộ GD-ĐT ra QĐ Cấm dạy thêm, học thêm tràn lan trong hè\
Bằng: Minh Châu
Vấn đề về dạy và học trong các trường kinh tế
Bằng: Bùi Duy Phú
Được phát hành: (2013)
Chống tiêu cực trong dạy thêm, học thêm
Bằng: Bảo Anh
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
Bằng: Trần Thái Toàn
Được phát hành: (2020)
Vì sao học sinh tốt nghiệp THPT loại giỏi sẽ không được tuyển thẳng\
Bằng: Kim Thoa
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Sẽ có Luật An toàn sinh học
Về việc dạy thêm, học thêm trong dịp hè
Cái gốc của hiện tượng dạy thêm, học thêm: Điều tra\
Bằng: Kim Dung
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn, Hồng Dương
Được phát hành: (2010)
Thực tiễn triển khai chính sách bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên
Bằng: Mai Thị Mến
Được phát hành: (2022)
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Những mối đe dọa dưới đáy biển\
Bằng: Minh Luân
Một số kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong dạy học
Bằng: Vũ Thị Nga
Được phát hành: (2022)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tinh Duyên hải Nam Trung Bộ)
    Bằng: Hồ Văn Toàn
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
    Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
    Được phát hành: (2020)
  • Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
    Bằng: Mai Hải Đăng
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
    Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
    Bằng: Mai Thị Lê Hải
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved