Quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận CIPO
Luận án cung cấp các tiêu chí, đề xuất các bước để nhà trường chủ động hoàn thiện khung năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non trong giai đoạn đổi mới giáo dục qua các nhân tố: đầu vào, quá trình, đầu ra trong hoạt động đào tạo đặc biệt quản lý phản hồi của các cơ sở giáo dục mầm non và sinh viê...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32176 https://hdl.handle.net/11742/46394 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận án cung cấp các tiêu chí, đề xuất các bước để nhà trường chủ động hoàn thiện khung năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non trong giai đoạn đổi mới giáo dục qua các nhân tố: đầu vào, quá trình, đầu ra trong hoạt động đào tạo đặc biệt quản lý phản hồi của các cơ sở giáo dục mầm non và sinh viên đã tốt nghiệp về việc đào tạo ở các trường, tác động của các văn bản pháp lý về đào tạo; tác động của sự phát triển khoa học kỹ thuật hiện nay; cơ chế chính sách, cơ chế quản lý của nhà nước đối với đào tạo giáo viên mầm non trong nhà trường; tác động của điều kiện kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương và tác động của môi trường nhà trường, mối quan hệ của nhà trường đào tạo với các cơ sở giáo dục mầm non sử dụng sinh viên sau tốt nghiệp; yêu cầu của xã hội đối với giáo viên mầm non. |
---|