Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý đào tạo giáo viên mầm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận CIPO

Quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận CIPO

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án cung cấp các tiêu chí, đề xuất các bước để nhà trường chủ động hoàn thiện khung năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non trong giai đoạn đổi mới giáo dục qua các nhân tố: đầu vào, quá trình, đầu ra trong hoạt động đào tạo đặc biệt quản lý phản hồi của các cơ sở giáo dục mầm non và sinh viê...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Mạnh Hùng
Tác giả khác: Trần Kiểm
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Những chủ đề:
Giáo viên mầm non
Đào tạo giáo viên
Quản lý đào tạo
Trường cao đẳng sư phạm trung ương
Tiếp cận CIPO
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32176
https://hdl.handle.net/11742/46394
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý nhà nước về đào tạo giáo viên mầm non
Bằng: Hoàng Thị Nguyệt Nga, et al.
Được phát hành: (2014)
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Bằng: Cù Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Chính sách đối với giáo viên mầm non vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn và vùng đặc biệt khó khăn
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024)
Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
Bằng: Hà Thị Vượng
Được phát hành: (2024)
Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
Bằng: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
Được phát hành: (2023)
Văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non
Bằng: Ủy ban Văn hóa GD-TN-TN-NĐ, et al.
Được phát hành: (16-0)
Một số vấn đề cần quan tâm trong lĩnh vực giáo dục mầm non
Bằng: Nguyễn Minh Thuyết, et al.
Được phát hành: (16-0)
Việc thể chế Nghị quyết 29 - NQ/TW ngày 04/11/2013 trong xây dựng chính sách, pháp luật và đổi mới công tác quản lý nhà nước về giáo dục mầm non
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2023)
Thực hiện Nghị quyết 29 - NQ/TW trong thực tiễn phát triển giáo dục mầm non
Bằng: Hồ Lam Hồng
Được phát hành: (2023)
Về chính sách phát triển trẻ em lứa tuổi mầm non, vấn đề phổ cập giáo dục mầm non và những đề xuất, khuyến nghị
Bằng: Trần Thị Ngọc Trâm
Về công tác thanh tra, kiểm tra đối với giáo dục mầm non tư thục hiện nay
Bằng: Phạm Thị Tuyết Minh
Được phát hành: (2018)
Nhiệm vụ và quyền hạn của trường mầm non
Vấn đề xã hội hóa giáo dục mầm non
Bằng: Nguyễn Thị Nghĩa
Được phát hành: (2023)
Đánh giá về giáo dục mầm non tại khu công nghiệp, khu chế xuất và vấn đề xã hội hóa giáo dục mầm non
Bằng: Nguyễn Thị Hiếu
Được phát hành: (2023)
Phát biểu khai mạc Hội nghị Lấy ý kiến về việc thực hiện chính sách, pháp luật giáo dục mầm non
Bằng: Đào Trọng Thi, et al.
Được phát hành: (16-0)
Góp ý kiến tại tọa đàm về giáo dục mầm non trong Luật Giáo dục
Bằng: Trần Thị Tâm Đan
Về việc thực hiện chính sách, pháp luật giáo dục mầm non
Bằng: Nguyễn Đình Hương, et al.
Được phát hành: (16-0)
Phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi và chất lượng giáo dục trẻ dưới 5 tuổi – Những kết quả đạt được và các vấn đề đặt ra
Bằng: Bùi Thị Lâm
Được phát hành: (2023)
Việc thể chế Nghị quyết 29 trong xây dựng chính sách, pháp luật và đổi mới quản lý nhà nước về giáo dục mầm non
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Trinh
Được phát hành: (2023)
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Bằng: Hồ Sỹ Hùng
Được phát hành: (2020)
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Lưu Thị Thu Hằng
Thực trạng phát triển và quản lý cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập, những giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý
Bằng: TS. Trần Thị Ngọc Trâm, et al.
Được phát hành: (16-0)
Trả lời chất vấn của Đồng chí Nguyễn Thanh Yến, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre
Bằng: Vũ Ngọc Hải, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, et al.
Được phát hành: (26-5)
Không bao giờ là quá nhỏ: Sổ tay dành cho các nhân viên làm việc với trẻ ở độ tuổi nhỏ\
Bằng: Judy Miller
Được phát hành: (2003)
Tổ chức giữ trẻ từ 6-18 tháng tuổi: Cần sự quan tâm đặc biệt
Bộ Giáo dục và đào tạo trả lời chất vấn của Đoàn thư ký kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa X
Bằng: Nguyễn Minh Hiển, et al.
Được phát hành: (24 -)
Đào tạo đội ngũ giáo viên trong trường đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Giáo sư, tiến sĩ, Hiệu trưởng trường ĐHKTQD\
Bằng: Lương, Xuân Quỳ
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thị Thanh Hương
Được phát hành: (2021)
Bồi dưàng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu chất lượng giáo dục: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của g.đốc sở GD-ĐT Hà tây\
Bằng: Lý, Quốc Hào
Khẩn trương xây dựng đội ngũ giáo viên sư phạm: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Vụ trưởng vụ giáo viên Bộ GD-ĐT\
Bằng: Vũ, Văn Du
Làm gì có chuyện thiếu giáo viên
Bằng: Tô Hội
Tiêu chuẩn và đánh giá chất lượng giáo dục - đào tạo trong các nhà trường và đội ngũ giáo viên
Được phát hành: (2008)
Hướng dẫn thi hành Luật giáo dục và các quy định, quy chế mới dành cho hiệu trưởng và lãnh đạo nhà trường 2011 - 2012
Được phát hành: (2011)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận CIPO
Bằng: Nguyễn Mạnh Hùng
Được phát hành: (2020)
Phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả để đánh giá chất lượng và cải tiến chương trình giảng dạy trong giáo dục đại học ở Việt Nam
Bằng: Đoàn Trung Kiên
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư hiện nay - Một số vấn đề cần chú trọng từ góc độ thực tiễn
Bằng: Lê Quang Y
Được phát hành: (2020)
Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ tuyên giáo trong giai đoạn hiện nay
Được phát hành: (2017)
Kinh nghiệm của một số quốc gia Đông Á về xây dựng nhân lực giáo dục, đào tạo - Bài học nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý đào tạo ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Trần Văn Hoan
Được phát hành: (2022)
Vai trò, trách nhiệm và năng lực của giảng viên trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức
Bằng: Ngô Thành Can, et al.
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý nhà nước về đào tạo giáo viên mầm non
    Bằng: Hoàng Thị Nguyệt Nga, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
    Bằng: Cù Thị Thủy
    Được phát hành: (2020)
  • Chính sách đối với giáo viên mầm non vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn và vùng đặc biệt khó khăn
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
  • Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
    Bằng: Thiều Thị Duyên
    Được phát hành: (2024)
  • Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
    Bằng: Hà Thị Vượng
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved