Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Góp phần phát triển ngôn ngữ t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên

Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên

Hiển thị phiên bản (1) khác

Hệ thống hóa và làm sáng tỏ ngôn ngữ toán học và biểu hiện của năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học của học sinh. Trình bày các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ toán học; mối quan hệ giữa ngôn ngữ và tư duy; ngôn ngữ toán học và tư duy toán học; kĩ năng giao tiếp toán học và phát triển ngôn ngữ toán học;...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Kiều Mạnh Hùng
Tác giả khác: Nguyễn Văn Thuận
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Phát triển ngôn ngữ
Toán học
Ngôn ngữ toán học
Học sinh Dự bị đại học
Tây Nguyên
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32475
https://hdl.handle.net/11742/46411
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555671109632000
author Kiều Mạnh Hùng
author2 Nguyễn Văn Thuận
author_facet Nguyễn Văn Thuận
Kiều Mạnh Hùng
author_sort Kiều Mạnh Hùng
collection DSpaceTVQH
description Hệ thống hóa và làm sáng tỏ ngôn ngữ toán học và biểu hiện của năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học của học sinh. Trình bày các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ toán học; mối quan hệ giữa ngôn ngữ và tư duy; ngôn ngữ toán học và tư duy toán học; kĩ năng giao tiếp toán học và phát triển ngôn ngữ toán học; đề cập về thực trạng phát triển ngôn ngữ toán học của học sinh Dự bị đại học. Đề xuất 4 nhóm biện pháp sư phạm gồm 15 biện pháp, các biện pháp được trình bày theo cùng một cấu trúc hợp lí: mục tiêu - nội dung - các bước tiến hành - ví dụ minh họa - những lưu ý khi thực hiện.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46411
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-464112024-07-08T10:00:17Z Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên Kiều Mạnh Hùng Nguyễn Văn Thuận Nguyễn Thanh Hưng Phát triển ngôn ngữ Toán học Ngôn ngữ toán học Học sinh Dự bị đại học Tây Nguyên Hệ thống hóa và làm sáng tỏ ngôn ngữ toán học và biểu hiện của năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học của học sinh. Trình bày các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ toán học; mối quan hệ giữa ngôn ngữ và tư duy; ngôn ngữ toán học và tư duy toán học; kĩ năng giao tiếp toán học và phát triển ngôn ngữ toán học; đề cập về thực trạng phát triển ngôn ngữ toán học của học sinh Dự bị đại học. Đề xuất 4 nhóm biện pháp sư phạm gồm 15 biện pháp, các biện pháp được trình bày theo cùng một cấu trúc hợp lí: mục tiêu - nội dung - các bước tiến hành - ví dụ minh họa - những lưu ý khi thực hiện. Hệ thống hóa và làm sáng tỏ ngôn ngữ toán học và biểu hiện của năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học của học sinh. Trình bày các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ toán học; mối quan hệ giữa ngôn ngữ và tư duy; ngôn ngữ toán học và tư duy toán học; kĩ năng giao tiếp toán học và phát triển ngôn ngữ toán học; đề cập về thực trạng phát triển ngôn ngữ toán học của học sinh Dự bị đại học. Đề xuất 4 nhóm biện pháp sư phạm gồm 15 biện pháp, các biện pháp được trình bày theo cùng một cấu trúc hợp lí: mục tiêu - nội dung - các bước tiến hành - ví dụ minh họa - những lưu ý khi thực hiện. 2020 Luận án 32475 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32475 https://hdl.handle.net/11742/46411 vi Đại học Vinh pdf 186 trang application/pdf Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Phát triển ngôn ngữ
Toán học
Ngôn ngữ toán học
Học sinh Dự bị đại học
Tây Nguyên
Kiều Mạnh Hùng
Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
title Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
title_full Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
title_fullStr Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
title_full_unstemmed Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
title_short Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
title_sort gop phan phat trien ngon ngu toan hoc cho hoc sinh du bi dai hoc o vung tay nguyen
topic Phát triển ngôn ngữ
Toán học
Ngôn ngữ toán học
Học sinh Dự bị đại học
Tây Nguyên
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32475
https://hdl.handle.net/11742/46411
work_keys_str_mv AT kieumanhhung gopphanphattrienngonngutoanhocchohocsinhdubiđaihocovungtaynguyen

Những quyển sách tương tự

  • Giáo trình ngôn ngữ học đại cương\
    Bằng: Saussure Ferdinand
    Được phát hành: (2005)
  • Những vấn đề ngôn ngữ học: Hội nghị khoa học 2002
    Được phát hành: (2004)
  • Những vấn đề văn học và ngôn ngữ học: 30 năm thông tin các khoa học ngữ văn\
    Bằng: Lê, Sơn
    Được phát hành: (2003)
  • Ngôn ngữ học một số phương diện nghiên cứu liên ngành
    Được phát hành: (2008)
  • Ngụ ngôn cổ điển phương Tây
    Bằng: Hữu Tuấn
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved