Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Đánh giá thực trạng cho thấy giáo viên tiểu học hiện nay đã có nhận thức đúng đắn về vai trò, mục đích về dạy học lịch sử địa lý địa phương ở trường tiểu học, bước đầu có ý thức sử dụng phối hợp nhiều hình thức tổ chức các hoạt động học tập về lịch sử địa lý địa phương trong công tác giảng dạy của m...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32845 https://hdl.handle.net/11742/46415 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Đánh giá thực trạng cho thấy giáo viên tiểu học hiện nay đã có nhận thức đúng đắn về vai trò, mục đích về dạy học lịch sử địa lý địa phương ở trường tiểu học, bước đầu có ý thức sử dụng phối hợp nhiều hình thức tổ chức các hoạt động học tập về lịch sử địa lý địa phương trong công tác giảng dạy của mình tuy nhiên hiệu quả chưa được như mong muốn. Trên thực tế, giáo viên còn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nội dung và cách thức tổ chức các hoạt động dạy họclịch sử địa lý địa phương. |
---|