Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Mục đích nghiên cứu của luận án nhằm hoạch định và hoàn thiện các nội dung chủ yếu của chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030 và đề xuất một số giải pháp để thực thi các nội dung chủ yếu chiến lược này....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25001 https://hdl.handle.net/11742/46665 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Search Result 1
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Được phát hành 2018
lấy văn bản
Luận án, luận văn