Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa hình tượng cử...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân

Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân

Luận án này đưa ra mục tiêu nghiên cứu chung là đánh giá mối quan hệ giữa hình tƣợng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng đối với cửa hiệu và kiểm định vai trò điều tiết của văn hóa tác động đến những mối quan hệ này. Từ đó, luận án đưa ra các mục tiêu nghiên cứu cụ thể n...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Lê Thái Hòa
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Thuyết hợp nhất bản ngã
Thương hiệu bán lẻ
Truyền miệng
Khách hàng
Lòng trung thành
Giá trị hội tụ
Thuyết thể chế
Nhân cách cửa hiệu
Giá trị phân biệt
Hình tượng cửa hiệu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25097
https://hdl.handle.net/11742/46747
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Luận án này đưa ra mục tiêu nghiên cứu chung là đánh giá mối quan hệ giữa hình tƣợng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng đối với cửa hiệu và kiểm định vai trò điều tiết của văn hóa tác động đến những mối quan hệ này. Từ đó, luận án đưa ra các mục tiêu nghiên cứu cụ thể như sau: (1) Xác định các thành phần của hình tƣợng cửa hiệu. (2) Xây dựng thang đo nhân cách siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp trong bối cảnh ngành kinh doanh bán lẻ ở Việt Nam. (3) Xác định sự ảnh hưởng đồng thời của các thành phần hình tượng cửa hiệu lên các thành phần nhân cách cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (4) Xác định mức độ ảnh hưởng của các thành phần nhân cách cửa hiệu lên lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp (gọi tắt là lòng trung thành cửa hiệu). (5) Khám phá vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân tác động đến độ mạnh của mối quan hệ giữa các thành phần nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (6) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành khách hàng với cửa hiệu thông qua việc xây dựng và quản trị thƣơng hiệu bán lẻ dựa trên hình tượng cửa hiệu, nhân cách siêu thị và các yếu tố văn hóa tại Việt Nam phù hợp với từng loại hình siêu thị.

Những quyển sách tương tự

  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
    Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
    Được phát hành: (2010)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
  • Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
    Được phát hành: (2024)
  • Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved