Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Phát triển hệ thống bán lẻ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011-2010
Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển hệ thống bán lẻ ở khu đô thị trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Đánh giá thực trạng phát triển hệ thống bán lẻ tại Thành phố Đà Nẵng hiện nay. Đề xuất phương hướng, giải pháp chủ yếu phát triển hệ thống bán lẻ tại Thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011-2...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đỗ Văn Tính |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25104 https://hdl.handle.net/11742/46751 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016) -
Tác động của việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Đoàn Quỳnh Anh
Được phát hành: (2024) -
Cập nhật tình hình phát triển Kinh tế Việt Nam
Bằng: Đinh Tuấn Việt, et al.
Được phát hành: (2015) -
Thị trường lao động trong nền kinh tế thị trường hiện đại, đầy đủ
Bằng: Phạm Thị Thu Lan
Được phát hành: (2021) -
Đà Nẵng với quyết tâm sớm trở thành đô thị lớn, hiện đại
Bằng: Huỳnh Đức Thơ
Được phát hành: (2016)